Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương khoe chân thon dài, Hoàng Tôn tái hợp FB Boiz

Trên sân khấu chương trình X Factor tối 17/8, ngoài phần thể hiện của các thí sinh, khán giả còn được chứng kiến phần trình diễn ấn tượng của hai á quân The Voice.

Đinh Hương là á quân The Voice mùa đầu tiên và là học trò của Hồ Ngọc Hà. Cô gái đến từ Quảng Trị gây bất ngờ cho khán giả X Factor tối 17/8 với phần xuất hiện hết sức quyến rũ trong bộ trang phục tua rua.
Thiết kế của Tuấn Trần giúp Đinh Hương nổi bật khi xuất hiện trên sân khấu.
Trên sân khấu X Factor, nữ ca sĩ thể hiện bản nhạc jazz sôi động Pround Mary và khiến cả khán phòng nóng theo bởi những vũ đạo gợi cảm.
Là một trong những nhân tố giúp chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên thành công rực rỡ, Đinh Hương được đánh giá cao ở gu âm nhạc văn minh và giọng hát lạ, cách trình diễn luôn hết mình trên sân khấu.
Sau The Voice, cô cũng tạo dựng được sự nghiệp riêng khi theo đuổi dòng nhạc soul. Phong cách thời trang của Đinh Hương cũng dần lột xác, vừa mạnh mẽ vừa nữ tính với phong cách retro là chủ đạo.
Đinh Hương đang chuẩn bị phát hành một album tiếng Anh với nhiều ca khúc nổi tiếng được cô làm mới lại hoàn toàn.
Một á quân The Voice khác xuất hiện trong chương trình tối 17/8 là Hoàng Tôn. Khác với Đinh Hương, chủ nhân ca khúc Em không quay về góp mặt để hỗ trợ cho tiết mục của nhóm FB Boiz. Đây cũng là lần hội ngộ của nam ca sĩ với những thành viên cũ và mới của nhóm nhạc hiphop đang được yêu thích này như Phúc Bồ, Bảo Kun, JC Hưng...
Tiết mục của Hoàng Tôn và các chàng trai FB Boiz gây chú ý khi mang cả một con rồng lên sân khấu. FB Boiz đã kết hợp với Đoàn lân sư rồng Phúc Anh Đường - Giải nhất các đoàn múa lân rồng TP.HCM trong tiết mục mash up: Dòng máu Lạc Hồng - Tên tôi Việt Nam. Phần thể hiện ăn ý, hoành tráng kết hợp màn đọc rap cá tính của các anh chàng giúp FB Boiz khuấy động được khán phòng và sau đó cũng được xướng tên bước tiếp vào vòng trong.
Tên tôi Việt Nam là sáng tác của Hoàng Tôn - Phúc Bồ và cũng là dự án âm nhạc mà các chàng trai trẻ của FB Boiz theo đuổi. 
Phúc Bồ chia sẻ, khi thực hiện dự án này, anh mong muốn mang những người Việt khắp nơi đến gần nhau hơn và làm lan tỏa được tinh thần yêu nước trong cộng đồng. "Chúng tôi muốn mang đến một sản phẩm mà âm thanh và hình ảnh có tính chất gần gũi, thân thuộc, bình dị, đọng lại với tất cả mọi người. Một sản phẩm mà khi nghe, xem, nhắc đến… lòng tự hào về đất nước con người Việt Nam ít nhiều sẽ được dâng lên trong trái tim của các bạn trẻ", trưởng nhóm FB Boiz nói.
Hiện tại, nhóm vẫn đang chờ để nhận những hình ảnh, clip mà các bạn trẻ gửi về. Tên tôi Việt Nam dự kiến ra mắt vào đầu tháng 9, dịp Quốc khánh.

Sơn Kiệt

Ảnh: FB

Bạn có thể quan tâm