Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương yêu BigDaddy say đắm trong MV mới

Lần đầu tiên kết hợp với rapper nổi tiếng, giọng ca gốc Quảng Bình còn có những phân đoạn tình cảm với đồng nghiệp trong MV "Loneliness".

Dinh Huong hop tac voi BigDaddy anh 1
MV Loneliness là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đinh Hương sau bộ đôi album phát hành đầu năm 2016: Love Đinh Hương và Sings the Golden Oldies.

 

Dinh Huong hop tac voi BigDaddy anh 2
Loneliness là ca khúc do chính Đinh Hương chắp bút với giai điệu đậm chất Âu Mỹ. Bài hát được nữ ca sĩ thu hoàn toàn phần nhạc cụ bằng thiết bị băng cối 24 track để tạo nên màu sắc vintage rất riêng. 

 

Dinh Huong hop tac voi BigDaddy anh 3
Ca sĩ quê Quảng Bình kết hợp ăn ý với rapper BigDaddy trong MV. Ngoài những cảnh lãng mạn, cả hai còn trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.
Dinh Huong hop tac voi BigDaddy anh 4
Trong hình ảnh hậu trường, Đinh Hương mang đến những bối cảnh mới lạ như đường băng sân bay, thuỷ cung,... cùng sự xuất hiện của chiếc sidecar.

 

Dinh Huong hop tac voi BigDaddy anh 5
Loneliness là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Đinh Hương cùng ê-kip thực hiện MV Sau tất cả, Thật bất ngờ... 

 

Dinh Huong hop tac voi BigDaddy anh 6
Đinh Hương trẻ trung, tươi mới và gần gũi trong MV mới. Đây cũng chính là định hướng âm nhạc và hình tượng mà cô theo đuổi trong thời gian tới. 

 

Dinh Huong hop tac voi BigDaddy anh 7
MV Loneliness chính thức ra mắt vào ngày 18/8. 

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm