MV vừa ra mắt của Văn Mai Hương bị fan Chi Pu 'dislike', tố dựa hơi
Trong 10 bình luận gần nhất dưới MV "Lâu đài cát", từ khoá Chi Pu chiếm đến 80%. Làm thao tác lọc ra top 3 "nhận xét hàng đầu", tên của cựu hot girl Hà thành vẫn chiếm sóng.
226 kết quả phù hợp
Trong 10 bình luận gần nhất dưới MV "Lâu đài cát", từ khoá Chi Pu chiếm đến 80%. Làm thao tác lọc ra top 3 "nhận xét hàng đầu", tên của cựu hot girl Hà thành vẫn chiếm sóng.
Gần đây, làng nhạc trong nước xuất hiện nhiều trường hợp có ngoại hình sáng nhưng giọng hát chưa nổi bật. Và điều đó phần nào phản ánh sự ảnh hưởng của Kpop với showbiz Việt.
"Từ nay đến cuối năm, mỗi tháng tôi sẽ ra một MV" - nếu tuyên bố này của Chi Pu là sự thật thì câu chuyện hot girl đi hát sẽ còn gây tranh cãi dài kỳ.
Nói về hot girl đi hát, Thu Minh cho biết: "Phải là viên ngọc mới mài được, chứ là viên đất sét thì có mài ngàn đời cũng không sáng nổi".
Nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Thị Minh Châu cho rằng hiện nay có không ít sản phẩm âm nhạc dị thường về hình thức, lẫn lộn về khái niệm bản sắc dân tộc nhưng vẫn có hiệu ứng.
Like và Dislike là những ký hiệu đã trở nên vô cùng phổ biến với người dùng Facebook, tuy nhiên hai ký hiệu này đã xuất hiện từ rất sớm với ý nghĩa hoàn toàn khác biệt.
Khán giả trẻ này cho biết cô cảm thấy rất vui khi thấy Chi Pu mạnh mẽ dám thực hiện ước mơ của mình.
Nữ ca sĩ "Từ hôm nay" nói thêm: "Những nhận xét đều thể hiện nhân sinh quan về cách nhìn đời, nhìn nghề của họ. Với cách nói như thế thì tôi xin miễn bình luận”.
Nhà sản xuất có cát xê cao bậc nhất làng nhạc Việt (đến 200 triệu/bài) đầu tư hàng chục nghìn USD cho phần mềm và không muốn bài hát rơi vào hoàn cảnh nổi vì... quá nhiều dislike.
Sau khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu nhanh chóng bị "ném đá". Nhiều người cho rằng cô chỉ nên làm mẫu ảnh, đừng mơ tưởng đến những thứ vượt khả năng của mình.
Lượng dislike (không thích) lớn cho thấy sự ghét bỏ và tẩy chay của khán giả với MV mà họ đánh giá là kém chất lượng, thậm chí phản cảm.
Huyền Sambi khẳng định tiêu đề và nội dung bài hát "Như cái lò" rất bình thường khi xoay quanh đề tài thời tiết. Tuy nhiên, khán giả suy nghĩ quá nhiều nên dẫn đến tranh cãi.
Tương tự "Như cái lò", rất nhiều ca khúc Việt bị chỉ trích và tẩy chay vì có nội dung phản cảm, thảm họa ngay khi ra mắt.
Tựa đề ca khúc được đặt theo cách "muốn hiểu sao thì hiểu", giữa nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, dung tục hay lành mạnh.
Không chỉ bị chỉ trích là có ca từ vô nghĩa, phản cảm, "Như cái lò" còn vướng nghi án đạo nhạc bài hát "Bass Down Low".
Nhiều bình luận bày tỏ ý kiến tiêu cực về MV "Be With You" của nữ ca sĩ. Trong đó đa số là fan của Sơn Tùng.
Chỉ sau 6 tháng ra mắt, "Despacito" đã đạt 2,5 tỷ lượt xem. Với thành tích này, ca khúc của Luis Fonsi, Daddy Yankee có lẽ sẽ sớm soán ngôi "Gangnam Style" và "See You Again".
Tấm poster mới của phiên bản “Death Note” do Netflix thực hiện giúp người xem được chiêm ngưỡng tạo hình của nhân vật tử thần Ryuk.
Tiết mục của Hellen Thủy, Triều Quân bị khán giả chê bai là thảm họa, nhưng các huấn luyện viên vẫn không tiếc lời khen ngợi.
Sau khi tiết mục của Chu Hoàng Tuấn được đăng tải, nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc và cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã để học trò phá nát bản bolero "Thành phố buồn".