Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Disney chưa có kế hoạch làm ‘Frozen 2’

Dẫu “Frozen” đã trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu nhờ vô số các giải thưởng và doanh thu khổng lồ thì Disney vẫn chưa có ý định thực hiện phần hai cho bộ phim.

Giành được hai tượng vàng Oscar và trở thành bộ phim ăn khách thứ sáu trong lịch sử điện ảnh, Frozen dường như đã đánh trúng tâm lý của cả một thế hệ và đang dần trở thành một chuẩn mực mới của hãng Disney. Song, thật lạ lùng khi ở thời điểm hiện tại, Disney vẫn chưa có kế hoạch để thực hiện Frozen 2.

Theo chủ tịch của Disney, chưa có ai tại công ty nhắc đến phần thứ hai của Frozen.

Trong một cuộc trao đổi tại Liên hoan phim Tribeca, Alan Horn, chủ tịch của Disney, đã tiết lộ về một số bộ phim tiếp theo của hãng này. Ngoài những câu hỏi về Cướp biển vùng Caribê 5 và Star Wars: Episode 7, ông còn được hỏi về những dự định tương lai dành cho Frozen 2. Tuy nhiên, theo Alan Horn, cho đến giờ, chưa có một ai tại Disney nhắc đến phần tiếp theo của Frozen, và việc Frozen 2 có được thực hiện hay không phụ thuộc vào khán giả.

Đây là một điều bất ngờ bởi hãng Disney chưa bao giờ bỏ qua việc thực hiện sequel cho các bộ phim ăn khách của họ, dù là trực tiếp dưới định dạng DVD hay là ra rạp. Tất nhiên, sự tồn tại của các sequel không phải lúc nào cũng là cần thiết. Như Frozen, đây thực sự là một bộ phim hay và có thể truyền tải một cách hàm súc thông điệp gói gọn trong một bộ phim và sự xuất hiện của Frozen 2 thậm chí còn có thể làm hỏng ấn tượng của khán giả đối với bộ phim trước.

Frozen 2 là điều không cần thiết, nhưng sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu một ngày nào đó hãng Disney công bố về dự án phim này.

Hiện tại, hãng Disney đang bận rộn trong việc đưa Frozen đến với Broadway, sau những The Lion KingBeauty and the Beast, các bộ phim hoạt hình ăn khách được chuyển thể lên sân khấu. Disney có thể không cần đến Frozen 2, nhưng họ sẽ tìm mọi cách để tiếp tục gặt hái lợi nhuận từ thương hiệu phim tỷ USD này.

Xanh

Ảnh: Disney

Bạn có thể quan tâm