Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Disney tiếp tục lên kế hoạch kiếm tiền với ‘Frozen’

Có thể “Frozen 2” còn lâu mới ra mắt nhưng Disney vẫn nghĩ ra đủ mọi cách để thu lời từ thương hiệu phim hoạt hình bom tấn.

Bắt đầu được trình chiếu từ tháng 11/2013 nhưng Frozen chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, điển hình là việc CD nhạc phim hiện vẫn đứng trong top 5 của bảng xếp hạng album Billboard 200 sau 30 tuần lễ. Với danh hiệu phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Frozen chính là một trong năm cỗ máy kiếm tiền nhất của hãng Disney từ trước tới nay.

Hãng Disney sẽ tiếp tục kiếm chác nhờ Frozen trong vòng 5 năm tới.
Giám đốc của Disney là Bob Iger tiết lộ hãng vừa lên một kế hoạch kéo dài 5 năm để phát triển Frozen theo ba hướng chính: các sản phẩm hàng hóa ăn theo, sân khấu trình diễn và phối hợp với các kênh truyền hình cùng công viên giải trí của hãng. Đây là chiến lược nhằm thu hút thêm người hâm mộ và phục vụ đối tượng khán giả sẵn có của Frozen, trong thời gian tất cả chờ đợi phần II của bộ phim vốn được đồn đoán là sẽ được Disney công bố trong tương lai không xa.

Kế hoạch này chính thức được khởi động bằng một đoạn clip hậu trường với 26 ngôi sao nhí tham gia góp giọng trong ca khúc Do You Want to Build a Snowman? được trích từ Frozen. Tiếp sau đây, thêm các CD karaoke sẽ được phát hành và loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật trên băng liên quan tới bộ phim mang tên Frozen on Ice sẽ được khởi động từ ngày 4/9.

Hiện doanh thu của bộ phim Frozen trên toàn cầu là hơn 1,267 tỷ USD, xếp thứ 5 trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử nhân loại.

 

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm