Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Grandtheft biểu diễn trong ‘Roadtrip to 1900’ số 17

Ngôi sao nhạc điện tử Grandtheft, người vừa hoàn thành tour diễn ở châu Mỹ cùng The Chainsmokers sẽ biểu diễn trong “Roadtrip to 1900”số 17 tại 1900 Le Théâtre vào ngày 22/9 tới.

Tiếp nối chuỗi sự kiện EDM trong nhà “Roadtrip to 1900”, Grandtheft sẽ là ngôi sao nhạc điện tử xuất hiện trong “Roadtrip to 1900 #17: Grandtheft - Friday”  diễn ra vào ngày 22/9 tại 1900 Le Théâtre, Hà Nội. Sự kiện lần này còn quy tụ nhiều DJ tên tuổi trong giới nhạc điện tử Việt Nam như: Dustee, NgoKien, Duy Tuan, Get Looze, Teddy. Đây là một trong những sự kiện được khán giả mong đợi nhất vào tháng 9 năm nay.

Roadtrip to 1900 anh 1
DJ Grandtheft nổi tiếng khắp thế giới với nhiều bản hit ấn tượng. 

Grandtheft được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới với tư cách là một trong những gương mặt DJ/nhà sản xuất nổi bật nhất đến từ hãng thu âm Mad Decent của ông trùm Diplo. Những bản hit Trap, Future Bass của anh đạt hàng triệu lượt stream như: Hold on, Easy go...

Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên lineup các đại nhạc hội như: Coachella, Ultra Music Festival, Tomorrowland,... anh cũng vừa hoàn thành tour diễn thế giới của mình Easy go và sát cánh cùng The Chainsmokers trong tour "Memories do not... open".

Roadtrip to 1900 anh 2
Grandtheft vừa hoàn thành tour diễn thế giới của mình.

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Grandtheft còn được khán giả trên toàn thế giới mến mộ bởi phong cách biểu diễn nhiệt huyết, đầy lôi cuốn.

Các set nhạc của anh luôn mang đến sự đa dạng về thể loại, thể hiện khả năng mixing tuyệt vời cũng như việc cảm nhận đám đông một cách đầy tinh tế. Dù là show trong club hay tại festival lớn, Grandtheft cũng mang đến sự thăng hoa cảm xúc mà không phải DJ nào cũng làm được cho người nghe nhạc.

Roadtrip to 1900 anh 3
Grandtheft sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 22/9 tới đây.

“Roadtrip to 1900” - chuỗi sự kiện EDM chất lượng và hoành tráng ở Đông Nam Á được tổ chức hàng tháng với quy mô lớn tại 1900 Le Théâtre.

Roadtrip to 1900 anh 4
Những sự kiện EDM trong nhà “Roadtrip to 1900” luôn được người yêu nhạc mong đợi.

Trải qua 16 kỳ tổ chức, concept âm nhạc của mỗi số Roadtrip liên tục được thay đổi với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nhạc điện tử hàng đầu thế giới cũng như nâng cấp về chất lượng âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng để tăng độ hưng phấn, lôi cuốn. Chuỗi sự kiện “Roadtrip to 1900” đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao thẩm mỹ nghệ thuật của khán giả tại Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm