Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ hàng đầu thế giới đến Việt Nam

Tối qua (10/5), Bob Sinclar - một trong những DJ hàng đầu thế giới đã chiêu đãi khán giả một đêm tiệc âm thanh sôi động mang đẳng cấp quốc tế, sống động và ngập tràn cảm xúc

DJ hàng đầu thế giới đến Việt Nam

Tối qua (10/5), Bob Sinclar - một trong những DJ hàng đầu thế giới đã chiêu đãi khán giả một đêm tiệc âm thanh sôi động mang đẳng cấp quốc tế, sống động và ngập tràn cảm xúc

Giới trẻ TP.HCM đã lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến và thưởng thức tài năng của một trong những biểu tượng của những đêm tiệc đỉnh cao. Đêm tiệc là một trong những trải nghiệm có một không hai qua phong cách hiện đại và tinh tế đầy chất Pháp mà Bob Sinclar mang tới.

Nhân dịp này, Bob Cinclar cũng giới thiệu album mới với rất nhiều bản nhạc tuyệt vời, một số bài được truyền cảm hứng từ nhạc Nga, Jazz, Latin, và Pháp.

Trước buổi trình diễn, Bob Sinclar cũng có buổi giao lưu ngắn với giới truyền thông để chia sẻ thêm về công việc của mình cũng như cảm nhận về Việt Nam trong lần đầu đến thăm.

Bob Cinclar hào hứng lần đầu đến Việt Nam trình diễn.

Anh nói: “Tôi mới vừa đến đây nên cũng chưa biết sẽ thích những gì, nhưng tôi thích thời tiết khá ấm ở đây. Về món ăn tôi cũng chưa có dịp được thử tuy nhiên chắc chắn tối nay tôi sẽ thử. Tôi muốn ăn các món cay với khoai tây, mì ý, cơm  và những thứ rất đơn giản khác nhưng để thử cũng sẽ hơi khó khăn nhưng nhất định sẽ thưởng thức vì tôi thích thức ăn ở châu Á”.

Bob Sinclar cũng chia sẻ thêm anh mong muốn âm nhạc của mình sẽ mang lại nguồn năng lượng sống tích cực dành cho khán giả.

Khán giả Việt Bob được cháy với âm nhạc của một trong những
nghệ sĩ biểu diễn DJ tài năng nhất thế giới.

DJ Bob Sinclar (tên khai sinh Christophe Le Friant, sinh năm 1969), là nhà sản xuất âm nhạc, DJ nhạc Electronic Dance, Remixer người Pháp.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1988, đến thời điểm này, anh đã ra mắt công chúng 15 albums, hàng chục bản single đình đám. Các sản phẩm của Bob  khi ra mắt đều được giới chuyên môn đánh giá cao đồng thời được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Anh miêu tả phong cách âm nhạc của mình được truyền cảm hứng từ “Sự yên bình, Tình yêu và Nhạc Electronic Dance”.

Anh được đánh giá là một trong những nghệ sĩ biểu diễn DJ tài năng nhất thế giới hiện nay với hàng loạt những bài hát đã trở thành hit trên toàn thế giới, đặc biệt rất phổ biến tại Châu Âu. Trong đó kể tới như Love Generation (với Gary Pine) và World, Hold On (với Steve Edwards). Hiện anh đang sở hữu công ty ghi âm Yellow Productions.

Trong sự nghiệp của mình, Bob Sinclar cũng nhận được hàng chục giải thưởng quốc tế danh giá dành cho những DJ xuất sắc, cũng như từng nhận nhiều đĩa bạch kim và đĩa vàng giành cho các single và album có lượng tiêu thụ ấn tượng tại các thị trường âm nhạc khó tính như Pháp, Bỉ, Đan Mạch, Cộng hòa Czech…

Phương Giang

Photo: Thành Luân - Lý Võ Phú Hưng

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm