Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy bỏ show diễn, ở nhà cổ vũ đội tuyển Đức

Là một nữ DJ có tiếng, Oxy - cô gái sinh năm 1993 đã hủy show diễn tại Hà Nội để xem trận đấu bóng giữa Đức và Bồ Đào Nha.

Có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, Oxy chia sẻ: “Ngay từ ngày bé tôi đã thích chơi những bộ môn thể thao dành cho con trai, nhất là bóng đá. Thường xuyên bị các bạn trai từ chối không cho chơi bóng cùng nên tôi đã rất tủi thân”.

DJ Oxy xem tại nhà.
DJ Oxy xem World Cup tại nhà.

DJ Oxy có niềm yêu mến đặc biệt với đội tuyển Đức. Cô cho biết: “Tôi yêu thích Đức vì đội tuyển này sở hữu dàn cầu thủ tài năng, đẹp trai, trang phục cũng... đẹp. Đây cũng là đất nước tôi muốn đến lưu diễn”.

Trong đội tuyển Đức, nữ DJ 9X yêu quý Thomas Muller, Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger và huấn luyện viên Joachim Loew.

Đêm 16/6, để xem trực tiếp trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha trên truyền hình, Oxy đã phải bỏ show diễn tại Hà Nội. Mỗi show tại Hà Nội của cô có giá trị hơn 10 triệu đồng. Oxy quyết định xem đá bóng một mình trong căn phòng nhỏ khi bạn bè của cô đều bận đi diễn.

Oxy chụp ảnh cùng sắc áo của đội tuyển Đức. (Ảnh: Thebox).

Trong mùa World Cup, những trận cầu thường bắt đầu khi về khuya nên nữ DJ không có thời gian xem trực tiếp. Cô chỉ có cơ hội xem được trận đấu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha. Oxy cảm thấy bất ngờ trước chiến thắng 5-1 của Hà Lan trước đương kim vô địch World Cup 2010. Tỷ số này đã khiến Oxy thắng cuộc cùng chị trong một trò chơi nhỏ và phần thưởng là bữa trưa no nê.

Hết hiệp một, Đức dẫn trước Bồ Đào Nha với tỷ số 3-0. DJ Oxy vui vẻ bày tỏ: "Mặc dù xem trận đấu một mình nhưng tôi đã hét lớn vì sung sướng. Tôi đã đặt niềm tin đúng vào đội tuyển Đức". Kết thúc trận đấu, Đức thắng với tỷ số 4-0, DJ 9X đã rất mãn nguyện và không hối tiếc vì bỏ việc ở nhà cổ vũ cho những chàng trai có tinh thần thép, đặc biệt là khi Thomas Muller ghi 3 bàn thắng.

Hot girl Lilly Luta mê trai đẹp của đội tuyển Đức

Đam mê bóng đá và đặc biệt yêu thích đội tuyển Đức, hot girl Lilly Luta đã thực hiện bộ ảnh chào đón mùa World Cup.

H.A

Bạn có thể quan tâm