Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy lên tiếng về tin đồn hoãn đám cưới với Bằng Cường

Trước thông tin cho rằng, đám cưới chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi trước khi dự án âm nhạc sắp tới của cả hai ra đời, DJ Oxy đã phủ nhận.

Khi ngày cưới như dự tính đang cận kề, trước lịch diễn tại Canada dài ngày của Bằng Cường, nhiều người đã nghi ngờ đám cưới của DJ Oxy sẽ bị trì hoãn. Thông tin này khiến DJ Oxy bức xúc trên trang cá nhân: “Mình sẽ kiện nơi nào đã đưa ra thông tin hoãn đám cưới của lại. Mình và Bằng Cường chưa hề biết hoãn đám cưới".

Ngay sau đó, cô đăng hình ảnh hẹn hò tình cảm với Bằng Cường cùng chia sẻ: “Lâu quá 2 đứa mình không check-in”.

Hình ảnh của DJ Oxy và Bằng Cường.
Hình ảnh của DJ Oxy và Bằng Cường.

Liên hệ với Oxy, cô khẳng định: “Đám cưới sẽ diễn ra trước ngày anh Bằng Cường đi diễn ở Canada (18/9). Cuối tháng này anh mới quay trở lại Việt Nam. Mình và anh Cường tranh thủ tổ chức cưới ở Tiền Giang, rất giản dị. Bởi cả hai đều bận đi diễn xa nên không có thời gian".

Ảnh cưới của DJ Oxy và Bằng Cường.
Ảnh cưới của DJ Oxy và Bằng Cường.

Cô chia sẻ quan niệm về đời sống hôn nhân: “Mình nghĩ đám cưới chỉ là hình thức, quan trọng là vợ chồng chung sống cùng nhau như thế nào”.

DJ Oxy bất ngờ cưới ca sĩ Bằng Cường vào tháng 9

Thông tin này được DJ Oxy chia sẻ sau khi đăng tải bộ ảnh cưới gây xôn xao trên Facebook. Trước đó, Oxy và Bằng Cường từng có tuyên bố không hợp tác làm việc cùng nhau.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm