Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic và Nadal thắng trùng hợp ở vòng 2 Roland Garros

Cả hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch đều chỉ mất 3 set để ghi tên mình vào vòng 3, giải Grand Slam trên mặt sân đất nện.

Đối đầu Joao Sousa, tay vợt hạng 59 thế giới, Novak Djokovic chỉ thực sự gặp khó khăn ở set 3. Đã có thời điểm Nole tức giận đập mạnh vợt xuống sân trước sự chứng kiến của tân HLV Andre Agassi.

Chiến thắng ấn tượng của Nadal ở vòng 2 Roland Garros Ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục phong độ ấn tượng trên mặt sân đất nện khi đánh bại Robin Haase ở vòng 2 Roland Garros.

Dẫu vậy, ngôi sao người Serbia cuối cùng cũng kết thúc thành công trận đấu sau 2 giờ 9 phút với các tỷ số: 6-1, 6-4, 6-3. Ở vòng 3, hạt giống số 2 sẽ chạm trán Diego Schwartzman.

“Hai set đầu tôi thi đấu rất ổn nhưng set 3 lại diễn ra tương đối khó khăn. Nhưng nhìn chung, tôi cảm thấy bản thân đã chơi tốt hơn so với những đã thể hiện ở vòng 1”, Djokovic chia sẻ sau trận.

Djokovic va Nadal thang trung hop anh 1
Nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Roland Garros sẽ không dễ với Novak Djokovic. Ảnh: Getty Images.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Rafael Nadal tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trên mặt sân đất nện khi ghi tới 33 điểm winner và chỉ mắc 13 lỗi đánh hỏng. Có điều khá trùng hợp khi chiến thắng của Rafa trước Robin Haase cũng có tỷ số y hệt so với trận thắng của Djokovic, 6-1, 6-4, 6-3.

Đối thủ tiếp theo trong hành trình tìm lại vinh quang Roland Garros của “Vua sân đất nện” sẽ là Nikoloz Basilashvili, tay vợt người Georgia hiện xếp hạng 63 ATP.

“Tôi rất vui bởi giành chiến thắng trong 3 set luôn là tin tức tốt lành. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của bản thân”, Nadal vui vẻ cho biết.

Djokovic va Nadal thang trung hop anh 2
Thống kê trận Nadal vs Haase.

Murray không để kỷ lục buồn xảy ra tại Roland Garros

Chiến thắng 3-1: 6-4, 4-6, 6-2, 6-0 của Andy Murray trước Andrey Kuznetsov giúp Roland Garros tránh khỏi một kỷ lục buồn chưa từng xảy ra trong quá khứ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm