Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ hộp và những thực phẩm nên tích trữ, tránh bão số 3 đang tới gần

Để hạn chế việc đi lại nhiều trong ngày mưa gió và tránh tình trạng khan hiếm thực phẩm do bão, bạn nên chuẩn bị những đồ ăn thiết yếu cho cả nhà dưới đây.

An gi ngay bao anh 9
Thực phẩm khô như các loại cá, tôm khô cũng nên được tích trữ trong ngày mưa bão. Bạn nên chọn những con cá, tôm còn nguyên, màu tươi sáng, không bị xỉn hay có mùi hôi lạ. Khi mua về, bạn dùng giấy báo gói cá lại, cho vào túi buộc chặt để nơi khô ráo hoặc để trong ngăn đá của tủ lạnh. Thực phẩm khô có thể bảo quản trong 6 tháng. Ảnh: Ngocfoody.
An gi ngay bao anh 10
Thực phẩm đóng hộp tiện lợi được nhiều bà nội trợ lựa chọn làm nguồn thức ăn dự trữ trong ngày bão. Có nhiều loại đồ ăn đóng hộp cho lựa chọn như pate, cá, thịt, các loại hạt. Khi chọn mua thực phẩm hộp, bạn nên kiểm tra kỹ hạn sử dụng, nên chọn những sản phẩm có bao bì nguyên vẹn, ngày sản xuất gần nhất với thời điểm mua hàng. Ảnh: CNtraveler.

Phá đảo 4 nhà hàng sang chảnh quanh phố đi bộ Hồ Gươm

Gia đình bạn thích dạo chơi phố đi bộ mà chưa biết địa chỉ nào phù hợp ăn tối? Gợi ý sau đây giúp những người ưa thích ẩm thực cao cấp có thêm lựa chọn quanh trung tâm thủ đô.

Bích Phương

Bạn có thể quan tâm