Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mạnh Cường: 'Mẫu nam mình dây được ưu tiên ở Top Model'

NTK cho biết, người mẫu nam mình dây hay cơ bắp đều được chọn lựa tại vòng thi casting nếu họ có tiềm năng, tố chất, bản lĩnh và thể hiện được cá tính riêng của mình.

Chọn mẫu nam mình dây hay cơ bắp?

Vì là mùa đầu tiên có sự tham gia của các người mẫu nam nên các diễn đàn, mạng xã hội của Vietnam's Next Top Model luôn có hàng trăm câu hỏi liên quan đến những lo lắng của các bạn về tiêu chí lựa chọn thí sinh vào vòng trong. Như những chia sẻ mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, anh sẽ chọn những thí sinh có tiềm năng, tố chất, bản lĩnh và phải thể hiện được cá tính riêng của mình. Đây được xem là những gợi ý "vàng" ở thời điểm không khí vòng sơ tuyển ngày càng cận kề hơn. 

Bên cạnh yếu tố cá tính thì một điều được các bạn thí sinh nam đặc biệt quan tâm, đó là chỉ số hình thể. Liệu ban giám khảo sẽ chọn những người mẫu nam cơ bắp hay những anh chàng mình dây?. Thực tế là hiện nay trên tất cả các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, dù là người mẫu mình dây hay cơ bắp các bạn đều có những vị trí và công việc của riêng mình trong thế giới thời trang đa dạng và muôn màu. 

Các chàng trai cơ bắp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thương hiệu Dolce & Gabbana, tuy nhiên, thương hiệu nước hoa Dior Homme lại dành sự ưu ái cho những chàng trai mình dây. Và để làm sinh động hơn những bộ sưu tập, những cuốn catalogue giới thiệu sản phẩm của mình thì cả hai thương hiệu trên, cũng như rất nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới vẫn thường xuyên sử dụng cả người mẫu nam cơ bắp và người mẫu nam mình dây. 

Theo BGK, người mẫu nam mình dây hay cơ bắp đều được chọn lựa tại vòng
 thi casting nếu họ có tiềm năng, tố chất, bản lĩnh và thể hiện được cá tính riêng của
mình.

Đỗ Mạnh Cường tư vấn chọn trang phục

Tại vòng thi thể hình, các thí sinh nam băn khoăn trong việc nếu may mắn được đi tiếp đến vòng thi hình thể họ sẽ mặc gì cho phù hợp nhất. Để trả lời cho câu hỏi này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - Giám đốc thời trang của chương trình đã có những chia sẻ thiết thực giúp các thí sinh nam tự tin trước giờ G.

Đỗ Mạnh Cường tư vấn thí sinh nam cách chọn trang phục tại vòng thi thể hình.

Anh cho biết: "Đây là vòng thi để chúng tôi thấy được rõ được những ưu điểm cũng như khuyết điểm về hình thể của thí sinh, vì vậy, nếu trang phục dành cho các thí sinh nữ là những bộ áo tắm một mảnh nhiều và đa dạng về màu sắc, thì với thí sinh nam, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn trang phục bơi ngắn dạng boxer màu tối, chất vải dày dặn và ôm sát cơ thể. Bạn không nên lựa chọn những loại quần short dài hoặc ngắn vì sẽ không khoe được hết vẻ đẹp hình thể của các bạn”.

Quần boxer trợ thủ giúp thí sinh nam phát huy vẻ đẹp ngoại hình.
Dáng quần nên ôm vừa phải để bạn tiện việc khoe vóc dáng.
Giày lười đơn giản giúp các thí sinh thoải mái trong phần thể hiện của mình.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết thêm: "Các bạn nên tránh lựa chọn những trang phục quần bơi màu sáng, trang phục bơi hình tam giác, quá ngắn, quá sexy hoặc quá bó sát cơ thể vì những trang phục kiểu này rất dễ gây phản cảm, đặc biệt là khi lên sóng truyền hình quốc gia VTV3. Trang phục bơi dạng boxer là hợp lý nhất và những trang phục bơi này dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng bán trang phục bơi nào. Ngoài ra, khi chọn giày để mang cùng, các bạn nên chọn loại giày lười, giày thể thao gọn nhẹ để tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung và năng động''.

Với những chia sẻ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trước giờ G, chắc hẳn các thí sinh nam có thể yên tâm hơn trong cuộc chiến sắp tới. Lựa chọn những mẫu trang phục phù hợp nhất, đúng tính chất và yêu cầu của một buổi tuyển chọn người mẫu sẽ giúp bạn có cơ hội thu ngắn khoảng cách vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2013.

M.A

Bạn có thể quan tâm