Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độ thân thiết của Luhan với các thành viên EXO

Từ chuyện Kris rời nhóm và bây giờ là Luhan đều khiến các fan nhận ra rằng: "Không có gì là mãi mãi".

"We are one" - câu khẩu hiệu tượng trưng các thành viên nhà EXO luôn thân thiết, gắn bó như keo sơn. Tuy vậy, đến thời điểm này có thể thấy, "12 chàng sói" đã cùng nhau bắt đầu, nhưng lại không thể cùng nhau kết thúc.

Dù rời nhóm trong sự chủ động hay bị bắt buộc, đó cũng là điều không ai mong muốn. Sau tất cả những ồn ào đã xảy ra, điều người hâm mộ hy vọng tình cảm họ dành cho nhau thực sự xuất phát từ tấm lòng chứ không phải là những nụ cười giả tạo khi đứng cùng nhau trên sân khấu.

Xiu Min - Luhan

Xiumin được fan gọi là “thanh niên nghiêm túc” vì thường xuyên không hứng thú với việc trêu đùa cùng các thành viên trong nhóm. Nam ca sĩ thường chỉ đứng ngoài và nhìn. Nhưng gần đây vì ảnh hưởng của Luhan nên Xiumin cũng trở nên… điên hơn một chút.

Ngoài ra, hai anh chàng thường hay cùng nhau chơi bóng đá. Luhan kể tội yêu Xiumin: "Có lần, Xiumin vô tình đẩy tôi vào một vũng bùn".

Suho - Luhan

Khi chúc mừng sinh nhật Luhan, Suho đã thổ lộ tình cảm của mình với thành viên cùng nhóm: “Trước đó, em và anh không thể gặp trực tiếp nói chúc mừng sinh nhật, vì vậy dù một câu ngắn gọn…. Luhan… Nhớ những gì em đã nói trong showcase không? Em đã phải lòng anh từ cái nhìn đầu tiên. Em yêu anh”.

Chanyeol – Luhan

"Virus gây cười” Chanyeol từng “tỏ tình” với Luhan trước mặt các fan: “Luhan, anh trai của em, em yêu anh. Đó là tất cả những gì em muốn nói, bây giờ em cũng không biết phải nói gì nữa”.

Baekhyun – Luhan

Anh chàng Baekhyun gửi lời mừng sinh nhật đến Luhan: “Luhan, anh trai của em, chúng mình trông rất giống nhau nhỉ? Chúng ta là anh em sinh đôi. Chúc mừng sinh nhật anh. Em yêu anh”.

Luhan và D.O.

"Lợn sắt" D.O. từng tiết lộ, khi còn là thực tập viên, nam ca sĩ và Luhan rất hay đi cùng với nhau. Anh chia sẻ: “Chúng tôi vào công ty cùng một ngày. Vì vậy, tôi có rất nhiều kỷ niệm với anh ấy. Luhan, anh trai của em”.

Luhan và Tao

Tao và Luhan là hai thành viên cực kì thân thiết, trong sinh nhật của Tao, đột nhiên một chiếc bánh kem được mang tới và mọi người bắt đầu hát mừng sinh nhật cho… Luhan! Tao vui vẻ giải thích: “Tôi muốn ước, tôi sẽ làm sinh nhật cùng với Luhan và thổi nến cùng nhau”. Nam ca sĩ từng không do dự khen: “Giọng Luhan thực sự rất rất hay luôn đó”.

Couple HunHan

Sehun – Luhan là cặp đôi khó tách nhau ra nhất trong EXO. Kai từng kể: “Sehun chỉ thân với Luhan thôi, thằng nhỏ rất xấu hổ khi không có Luhan bên cạnh”. Một mảnh nhà EXO từng nói: “Em yêu anh” với Luhan đấy. Thậm chí, khi được hỏi đã hôn má thành viên nào trước đây chưa, Sehun không ngại ngùng đánh dấu liền 5 bạn trong đó có anh chàng Luhan.

Luhan – Lay

Khi được hỏi về Lay, Luhan tiết lộ: “Lay là người cởi mở, nói nhiều và ấm áp”. Khi ở Trung Quốc, hai anh chàng được ở cùng phòng với nhau, Lay rất hay ngồi nhâm nhi trà và tâm sự với Luhan vào mỗi buổi tối.

Trước sự ra đi của Luhan, Lay viết: “Tạm biệt. Nếu chúng ta có cơ hội, chúng ta hãy cùng đứng trên sân khấu một lần nữa. Như một người anh em, em ủng hộ mọi quyết định của anh, chúc anh may mắn".

Luhan và Kai

Luhan cực hợp Kai trong trò nghịch ngợm trêu chọc mọi người. Thậm chí, Kai từng thua trong một trận cá cược và phải cởi đồ nhảy trong phòng, anh chàng Luhan đã tinh nghịch quay lại. Luhan rất thích bắt chước vũ đạo của Kai, còn Kai không ngại ngùng gọi Luhan là “anh trai của em".

Luhan và Chen

Trên sân khấu, 2 anh chàng nhiều lần khiến fan “phát sốt” vì những hành động thân mật.


http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/do-than-thiet-cua-luhan-voi-cac-thanh-vien-exo.html

Theo Rin/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm