Theo Page Six, năm 2020, Kanye West công bố thông tin đến người hâm mộ về mối hợp tác giữa Yeezy và Gap. Bộ sưu tập đầu tiên trong dòng sản phẩm chính thức ra mắt vào đầu tháng 10.
Nam rapper đã nhá hàng những món đồ trong bộ sưu tập để gây sự chú ý đến người tiêu dùng. Thương hiệu bày bán sản phẩm áo hoodie với nhiều màu sắc khác nhau như đen, xanh, đỏ, tím, nâu và vàng đất.
Kanye West ra mắt sản phẩm hoodie cho bộ sưu tập đầu tiên với Gap. Ảnh: Page Six. |
Phom dáng thiết kế cơ bản với việc tiết chế phần dây thắt trên cổ áo và làm bằng chất liệu cotton 2 lớp. Thiết kế bán giá 90 USD cho phiên bản người lớn và 70 USD với phom dáng trẻ em.
Tuy nhiên, sản phẩm thời trang của nam rapper nhận luồng tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng các thiết kế không mang tính sáng tạo, giống với sản phẩm được bày bán ngoài thị trường. Số còn lại nhận định mức giá cho một chiếc áo hoodie đơn giản cao hơn so với sản phẩm của nhãn hàng khác.
"Chiếc áo mới của Kanye West không khác gì sản phẩm hoodie bày bán ngoài thị trường mà tôi hay mua ở trung tâm thương mại. Thậm chí, tôi còn không thấy sức sáng tạo của nam rapper cho dòng sản phẩm này", người dùng mạng xã hội bình luận.
Thiết kế áo hoodie của Kanye bị người dùng chê đơn giản. Ảnh: Page Six. |
Gap và Kanye West ký bản hợp đồng hợp tác kéo dài 10 năm kể từ tháng 6/2020. Sau 5 năm, các điều khoản sẽ được xem xét lại dựa trên mức độ hiệu quả của dòng sản phẩm.
Với quyền lực được chứng minh của nam rapper trong lĩnh vực thời trang, Gap đặt mục tiêu 1 tỷ USD doanh thu hàng năm cho dòng Yeezy Gap, bằng 1/4 doanh thu toàn cầu của hãng năm 2019.
Giám đốc thương hiệu toàn cầu - Mark Breitbard - cho biết rất vui mừng được chào đón Kanye đến với gia đình Gap như người có tầm nhìn sáng tạo, xây dựng tính thẩm mỹ và sự thành công của thương hiệu Yeezy sẽ là cầu nối cho mối quan hệ đối tác bán lẻ cấp độ tiếp theo.
Đế chế Yeezy được đánh giá là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Ảnh: Hypebeast. |