Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn làm phim kinh dị dọa fan giữa phố New York

Đoàn làm phim "Devil's Due" và công ty marketing Thinkmodo đã khiến không ít người phải khóc thét với ý tưởng quảng cáo quái chiêu.

Để thực hiện trò chơi khăm này, cả ê-kíp Thinkmodo đã bỏ công sức tạo ra một chiếc xe nôi điều khiển từ xa và một mô hình em bé giống như thật, chỉ khác, cậu bé mang gương mặt của người già cáu kỉnh với đôi mắt đỏ lòm ghê sợ. 

Chiếc xe nôi được ê-kíp thả giữa phố và thu hút sự chú ý của những người qua đường bằng tiếng khóc inh ỏi. Bất kỳ người nào lo lắng lại gần cũng phải giật mình bởi cậu bé bất ngờ bật dậy.

Clip dọa người qua đường của đoàn làm phim Devil's Due.

Michael Krivicka - người sáng lập ra Thinkmodo - cho rằng dự án là một "thử nghiệm mang tính xã hội thú vị cho biết có bao nhiêu người trong chúng ta sẵn sàng để tâm đến một chiếc xe nôi bị bỏ rơi".

Devil's Due là bộ phim kinh dị về cuộc sống u ám của một cặp vợ chồng mới cưới khi phát hiện ra những bất thường với cái thai trong bụng. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 17/1.

Trước Devil's Due, Thinkmodo cũng từng sử dụng chiêu quảng cáo độc đáo này cho bộ phim kinh dị Carrie.

Trailer phim Devil's Due:


 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm