Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn phim của Kim Hyun Joong lao đao vì tiền

"Age of Feeling" đang trở thành tâm điểm của dư luận khi có thông tin chi phí sản xuất đã vượt quá ngân sách, và không đủ tiền trả cát-xê cho các diễn viên và nhân viên đoàn phim.

Bộ phim hành động mới của Kim Hyun Joong, Age of Feeling, gặp nhiều rắc rối kể từ khi bắt đầu sản xuất. Đầu tiên là việc tuyển nam diễn viên chính thay đổi liên tục (từ Lee Jun Ki tới Kwon Sang Woo và Kim Hyun Joong). Sau đó, đến việc thay nữ diễn viên chính (Jin Sae Yeon thay cho Kim So Eun). 

Sự cố thứ 3 là phim phải thay đổi thời gian phát sóng, rồi tiếp đến là thay biên kịch, rồi một số diễn viên phụ ra đi (Kim Jae Wook). Vấn đề mới nhất hiện nay là việc ngân sách đã vượt quá và không đủ tiền trả lương diễn viên.

Trước khi phát sóng, Age of Feeling gây chý ý với ngân sách được quảng bá lên tới 15 tỷ won (khoảng 13 triệu USD). Nhưng vừa có thông tin lương nhiều tháng trước của các diễn viên và nhân viên đoàn phim không được nhà sản xuất thanh toán.

Một nguồn tin cho biết Ray&Mo, công ty sản xuất Age of Feeling, đã lên kế hoạch sẽ thanh toán tiền vào ngày 17, nhưng vì ngân sách làm phim đã vượt quá hàng trăm triệu won, nên không biết có khả năng trả hay không. Cũng theo nguồn tìn này, các cuộc đàm phán đang được tiến hành để giảm một số chi phí, nhằm có thể thanh toán cho mọi người thật sự hợp lý.

Sau khi tin tức bị rò rỉ ra ngoài bên sản xuất vội vã biện minh rằng không phải họ quỵt tiền, mà đang trong cuộc đàm phán với một số công ty vệ tinh về số tiền cần phải trả. Một đại diện của Ray&Mo tiết lộ cho tờ OSEN: "Về việc chi phí tiền lương của các diễn viên chưa được thanh toán hiện đang có nhiều thông tin không đúng sự thật. Chúng tôi xin thông báo rằng gần như tất cả cát-sê của các diễn viên chính đã được thanh toán".

"Chúng tôi đã phải xem xét lại hợp đồng của mình với các công ty vệ tinh đang quản lý các diễn viên phụ trong phim. Các diễn viên này tuyên bố rằng họ đã không nhận được khoản thanh toán cho công sức của mình. Thực ra các công ty này đã liên tục đề ra những yêu cầu không hợp lý, kể cả tiền thanh toán cho diễn viên. Hiện nay mọi việc đang được thảo luận".

KBS cũng ban hành tuyên bố chính thức, cho biết các khoản thanh toán từ tháng 9 đến tháng 10 năm ngoái đã được thực hiện. Tuy nhiên, bắt đầu vào tháng 12 và tháng Giêng, do có sự khác biệt quan điểm giữa các công ty trung gian và Ray&Mo bắt đầu phát sinh, dẫn đến việc phải đàm phán lại. Nay họ đã thống nhất và lên kế hoạch trả tiền.

KBS cũng khẳng định rằng tất cả các diễn viên và nhân viên đoàn phim sẽ trả được trả tiền đủ, và dư luận không nên tiếp tục làm cho sự việc thêm nặng nề.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/doan-phim-cua-kim-hyun-joong-lao-dao-vi-tien.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm