Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán tính cánh bạn nữ qua giày cao gót

Phái mạnh có thể dựa vào tính cách, sở thích của bạn nữ để chọn mua cho nàng một đôi giày cao gót thật phù hợp.

Dạo qua một vòng kiểu dáng và mẫu mã của giày cao gót, phái mạnh dễ lúng túng trước độ đa dạng của món phụ kiện này về cả chủng loại, chiều cao và màu sắc. Nhưng chỉ cần một chút tinh tế, bạn sẽ nhận ra đôi giày nào phù hợp với tính cách và sở thích của bạn gái.

Đầu tiên là giày bít gót bít mũi - một trong những thiết kế giày cao gót kinh điển. Giày phù hợp với cô nàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Giày có chiều cao gót lớn sẽ thể hiện sự độc lập và chín chắn. Còn các cô nàng nhỏ nhắn, tinh nghịch sẽ luôn giữ được hình ảnh hồn nhiên trên một đôi đế thấp hoặc bệt.

Erosska anh 1

Giày bít gót bít mũi dễ mang và phối đồ.

Còn giày bít gót hở mũi là lựa chọn tuyệt vời để nàng khoe bộ nails mới làm. Hoặc đôi khi vào những ngày mưa, gót chân xinh xắn của cô ấy sẽ bị nứt nẻ, đôi giày có có thể vừa giúp ẩn đi khuyết điểm, vừa tạo thêm sự vững chãi cho từng bước đi.

Nếu cô ấy có một bàn chân không được cân đối, các ngón chân không đều, hoặc trong một ngày vội vàng chưa kịp làm nail một đôi giày bít mũi hở gót sẽ là một lựa chọn an toàn. Tặng cho nàng đôi này, bạn sẽ ghi điểm bởi sự quan tâm và chu đáo.

Erosska anh 2

Giày hở gót bít mũi.

Cái tên tiếp theo là giày hở gót hở mũi - đôi giày dành cho những ngày hè vô lo vô nghĩ. Mẫu này còn được biết đến với cái tên sandals, mang đến sự thoải mái và thoáng mát. Đôi giày này thích hợp dành cho những dịp bạn và cô ấy đi cùng tung tăng dạo quanh phố phường.

Ngoài ra, nếu nàng mới tập mang giày cao gót, hoặc chỉ mang vào những dịp đặc biệt, bạn nên chú ý chọn cho nàng một đôi đế trụ hoặc đế vuông. Đôi giày này sẽ mang lại cảm giác vững chãi hơn trên từng bước chân.

Còn nếu cô ấy là một người có cá tính mạnh, tự tin và duyên dáng, một đôi giày gót bút chì, gót hình khối độc lạ sẽ làm nàng bất ngờ.

Erosska anh 3

Giày cao gót đế trụ dành cho cô nàng sành điệu.

Những mẫu giày sành điệu kể trên đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Erosska. Thương hiệu thời trang luôn làm mới mình bằng hàng loạt mẫu giày với đủ kiểu dáng, màu sắc và chủng loại. Đến đây, phái mạnh sẽ được tư vấn chọn mua một đôi giày phù hợp với tính cách và sở thích của người thương.

Thời trang Erosska

Fanpage: Erosska

SĐT: 1900636974.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm