Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoan Trang diện váy lùm xùm che bụng bầu

Đang mang thai ở tháng thứ 6 nên khi tham gia "Gala nhạc Việt", nữ ca sĩ được thiết kế riêng một bộ trang phục rất to và độc đáo.

Lần đầu tham gia Gala nhạc Việt 3 với chủ đề Hương sắc Tết Việt, ca sĩ Đoan Trang chọn hình ảnh xinh đẹp và nhẹ nhàng trong ca khúc Bài hát ru mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ. Đây là món quá ý nghĩa mà nữ ca sĩ dành cho những ai sắp làm mẹ trong mùa xuân này. 

Dù đang mang thai ở tháng thứ 6, thế nhưng Đoan Trang vẫn nhiệt tình nhận lời mời tham gia chương trình. Về phần hình ảnh, trang phục của nữ ca sĩ cũng được hai nhà thiết kế Tuấn Trần và Simon Tứ thiết kế riêng. Từng chiếc hoa giấy được đính trên chiếc váy của Đoan Trang làm tôn thêm nét đẹp dịu dàng của nữ ca sĩ, đặc biệt giúp cô che được chiếc bụng của mình.

Là một ca sĩ tuổi Ngọ, sinh con cũng trong năm Ngọ, Đoan Trang chính là nhân tố đặc biệt của Hương sắc Tết Việt mừng Tết Giáp Ngọ lần này.
Tương tự như Đoan Trang, Đàm Vĩnh Hưng cũng lần đầu tiên góp mặt trong chương trình.
Mang đến không khí vui tươi và náo nhiệt của mùa xuân, Mr Đàm chọn ca khúc Chúc xuân sôi động cùng với sự hỗ trợ của gần 30 vũ công nhí ABC kids
Nam ca sĩ chọn chiếc áo dài truyền thống để tăng thêm phần thú vị và ý nghĩa cho phần trình diễn của mình.

Cùng với nhóm BeeT và TVM, 4 chàng trai V.Music cũng trình diễn một tiết mục ấn tượng và dàn dựng công phu trong chương trình lần này với Nắng có còn xuân.

Đây là lần đầu nhóm biểu diễn cùng với nhạc cụ là trống với mục đích tạo thêm sự sinh động và hoành tráng cho tiết mục của mình.

Còn với Cẩm Ly, đây là lần thứ 3 liên tiếp cô góp mặt trong Gala nhạc Việt. Trong những lần trước, các tiết mục của Cẩm Ly luôn rất được yêu thích.

Với Tết quê hương, nữ ca sĩ mang đến một không khí năm mới không chỉ đậm nét dân tộc mà còn là những mong ước tốt lành trong ngày đầu Giáp Ngọ.
Tiếp sau đó, Cẩm Ly còn kết hợp song ca với Đan Trường với ca khúc đầy ý nghĩa Ước mơ ngọt ngào.
Sự tái hợp của cặp đôi hàng đầu VPop  tiếp tục mang đến những cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Không chỉ là những tiết mục đơn ca, song ca, lần đầu tiên Gala nhạc Việt còn có sự kết hợp bộ ba ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng trong Như hoa mùa xuân - ca khúc được sáng tác riêng cho chương trình.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô không chỉ hát một mình mà chỉ tập trung vào tiết mục tham gia cùng Thủy Tiên và Minh Hằng. "Tôi rất thích bài hát này, nó mang đến một cảm giác yêu đời, chuẩn bị đón không khí Tết sắp đến", nữ ca sĩ quyến rũ tâm sự.
Vừa phát hành vào ngày 10/1 vừa qua, Gala nhạc Việt số 3 – Hương sắc Tết Việt đã có mức độ tiêu thụ khá khả quan theo như tiết lộ của ê-kíp thực hiện. Cùng với 2 DVD chuẩn HD, khán giả còn được tặng bộ bao lì xì và bộ lịch đặc biệt được thực hiện độc quyền.

Phương Giang

Ảnh: Pro-K

Bạn có thể quan tâm