Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường quay MV lạ của các cặp đôi ca sĩ - DJ

Trang Pháp hy sinh gương mặt xinh đẹp, Soobin điển trai đi phát tờ rơi, ca sĩ Mia biến thành ma nữ... là tạo hình ấn tượng trong những MV này.

Để có những MV chất lượng cho cuộc thi Dám chinh phục ước mơ, 3 cặp đôi có lúc làm việc xuyên đêm. Sau phần chuẩn bị ca khúc, thu âm với rất nhiều tranh cãi từ các cặp đôi, ở tập này, 3 cặp trai xinh gái đẹp tiếp tục bước vào phần lên ý tưởng và ghi hình cho MV ca khúc vừa sáng tác với sự hỗ trợ của ê-kíp chuyên nghiệp. Đây là giai đoạn quan trọng để khán giả quyết định có ủng hộ các cặp đôi hay không. Chính vì vậy, họ đã rất hào hứng đưa những ý tưởng sáng và không quản ngại vất vả ngày đêm với hy vọng cống hiến một sản phẩm âm nhạc "chất".

Soobin và Bee Tâm đưa ra ý tưởng mới mẻ trong MV của đội mình. Đây là một câu chuyện tình cảm theo mô tuýp hiện đại với nhiều cảnh quay hoành tráng với ánh sáng khói lửa độc đáo, đội vũ công phụ họa. Soobin cũng thừa nhận không ngờ sự chuẩn bị lại kỹ lưỡng như vậy.


Với nữ DJ Bee Tâm, cô hoàn toàn tự tin về MV này sẽ tạo nên con sóng nhỏ trong giới trẻ. Bởi cặp đôi đã làm việc rất ăn ý, biết lắng nghe nhau ngay từ đầu. Bên cạnh đó, Bee Tâm đánh giá rất cao khả năng vũ đạo rất độc của Soobin, đây cũng là điểm mạnh để thu hút khán giả bình chọn cho MV của họ. Trong đó Soobin sẽ là leader và liên kết mọi người với nhau để bùng nổ và nhảy theo bài hát.


Nếu ở tập trước, Trang Pháp - SlimV khiến 2 giám khảo Nguyễn Hải Phong và Tuấn Kruise không hài lòng bởi cách làm việc chưa gắn kết, cái tôi quá lớn thì ở tập này, họ khá ăn ý, đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo. Trang Pháp hóa thân thành 2 nhân vật đối nghịch, ban đầu là một cô gái xấu xí, tự ti, sau đó sẽ lột xác thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ. 

Những cảnh đầu tiên của MV hé lộ nhiều ý tưởng lạ, như đoạn Trang Pháp với gương mặt rất xấu xí, đập nát tấm gương trước mặt, cảnh này phải quay đi quay lại khá nhiều lần. Ở trường đoạn này, hot girl Hà thành đã lột tả cảm xúc rất tốt. Anh chàng SlimV tự nhận không tự tin vào khả năng diễn xuất nên chỉ làm người thứ ba trong MV chứng kiến toàn bộ câu chuyện của cô gái xấu xí Trang Pháp.

Tạo hình của Trang Pháp và Slim V trong MV.

Nếu Soobin - Bee Tâm là cặp đôi nhìn rõ phong cách hiện đại, thu hút đám đông, Trang Pháp - SlimV rất cầu toàn pha chút nội tâm thì ở cặp Mia - Daniel Mastro bộc lộ rõ chất quái và độc. Ngay từ ngày đầu được chọn bắt cặp, họ đã thể hiện là một cặp có nhiều ý tưởng lạ và một tinh thần rất máu lửa. Phần dàn dựng MV lần này của cặp đôi cũng không nằm ngoài phong cách đó. Cả ê-kíp sẽ làm việc trong một khu rừng. Mia hóa thân thành ma nữ váy đỏ rất sexy sẽ dụ dỗ anh chàng Mastro rơi vào lưới tình với mong muốn đưa chàng trai về làm thủ lĩnh ở vùng đất của ma nữ.


Những cảnh quay ở Củ Chi hoang dã và lãng mạn lúc nửa đêm hình thành một MV là câu chuyện tình đậm chất ma mị và cuốn hút. Khi ê-kíp và cặp đôi ghi hình xong cảnh cuối cùng, đồng hồ đã điểm 3h sáng. Hy vọng, sự nỗ lực của họ sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.


3 MV với những phong cách ấn tượng riêng được hoàn thành trong sự sáng tạo và nỗ lực của 3 cặp đôi sẽ ra mắt khán trên website từ ngày 4/1 và trên kênh YanTV lúc 20h45 ngày 10/1. Khán giả có thể bình chọn cho MV mình yêu thích cũng bắt đầu từ ngày 4/1. Phần quà dành cho 15 khán giả may mắn nhất tham gia bình chọn là mỗi người một cặp vé tham dự chương trình H-Artistry 2014. Độc giả xem tập 3 tại đây.

Dám chinh phục ước mơ (Dare to Pursue your Dream) là một cuộc thi âm nhạc sáng tạo mới gồm 3 đội, mỗi đội là sự kết hợp giữa ca sỹ và DJ, cuộc thi này dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc, truyền được cảm hứng và muốn tỏa sáng trên những sân khấu lớn. Ba đội sẽ cùng tạo nên những MV mang phong cách riêng của từng đội dưới sự hỗ trợ của êkíp sản xuất. 

Dựa vào số lượng bình chọn qua mạng sau mỗi MV, khán giả sẽ chọn ra đội chiến thắng. Phần thưởng dành cho hai người chiến thắng là cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu H-Artistry 2014 và một MV sau khi chương trình kết thúc. Thông điệp của cuộc thi là kêu gọi các bạn trẻ hãy theo đuổi và dám chinh phục ước mơ của mình.

Tư liệu: H-Artistry

Bạn có thể quan tâm