Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoan Trang 'phản pháo' khi bị Tuyết Minh 'tố' mê trai

Vị giám khảo khách mời không tiếc lời khen tặng Minh Hiền trong điệu hiphop pha múa đương đại khiến Tuyết Minh lên tiếng cho rằng Đoan Trang đã bị vẻ lãng tử của thí sinh này thu hút. Nhưng “thỏi sôcôla biết hát” liền phản đối và đính chính ngay tại chỗ.

Đoan Trang 'phản pháo' khi bị Tuyết Minh 'tố' mê trai

Vị giám khảo khách mời không tiếc lời khen tặng Minh Hiền trong điệu hiphop pha múa đương đại khiến Tuyết Minh lên tiếng cho rằng Đoan Trang đã bị vẻ lãng tử của thí sinh này thu hút. Nhưng “thỏi sôcôla biết hát” liền phản đối và đính chính ngay tại chỗ.

Nữ ca sĩ xinh đẹp biện bạch rằng cô thích thần thái của Minh Hiền trong bài nhảy còn nếu xét về bề nổi, Vinh Hải, Quang Đăng thu hút hơn nhờ vẻ điển trai và ngoại hình ưa nhìn. Khi đó, nhiều khán giả có mặt ở trường quay lại khẳng định chính Tuyết Minh mới là giám khảo thiên vị bởi cô ưu ái những thí sinh nam hơn và thường khắt khe hơn với các bạn nữ.

Trở lại ghế nóng trong đêm chung kết thứ 8 của top 4 So you think you can dance vào tối 24/11, phát sóng trên HTV7, Đoan Trang phá rào trong việc nhận xét bài thi của thí sinh một cách thẳng thắn và nêu ra chính kiến thay vì tránh né như đêm thi của tuần trước đó. Sự trở lại đầy tích cực của Đoan Trang giúp cô ghi điểm với khán giả nếu so sánh với một Ngô Thanh Vân dễ dãi trước đó.

Đứng giữa cuộc cạnh tranh của 2 người đẹp, Chí Anh bỗng trở nên nhạt nhòa ngay cả trong phần nhận xét.

Ngoài sự thay đổi nhận xét, nữ ca sĩ cá tính còn mang ý định “phục thù” Tuyết Minh khi ở đêm trước cô đã bị nữ giám khảo này lấn lướt. Kết hợp ăn ý với Trấn Thành – người đã cùng cô tạo nên thành công ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Đoan Trang liên tục phản pháo ý kiến của nữ giám khảo chuyên môn và họ luôn đưa ra những nhận xét trái ngược nhau giúp đêm chung kết của top 4 trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn.

Tuấn này, thử thách nhân ba khiến 8 thí sinh căng mình với 2 bài nhảy chung và bài solo 30 giây. Bắt cặp với Kim Phụng, Vinh Hải đã khiến nhiều người e ngại cho số phận của cặp đôi này bởi anh từng rơi vào nhóm nguy hiểm nhiều lần và cô gái hiphop này từng bị giám khảo cảnh báo về sự một màu, lại bị mắc lỗi nghiêm trọng trong kỹ thuật múa. Thế nhưng, cặp đôi này lại bùng nổ và tỏa sáng trong 2 bài nhảy lôi cuốn và đầy sáng tạo.

Clip 2 bài thi của Vinh Hải - Kim Phụng:

 
 

Ở điệu jazz do Hani biên đạo, cả hai đã tạo được dấu ấn về ngoại hình và nhận được lời khen từ Chí Anh lẫn Tuyết Minh thì Đoan Trang lại bất ngờ với nhận xét “nhạt nhòa và không có điểm nhấn nào trong lòng”. Vị giám khảo khách mời cho rằng Hani đã không hiểu được cá tính của Vinh Hải – Kim Phụng nên không tạo được những bước nhảy khó trong khi khả năng của cả 2 còn hơn thế nữa. Sang đến vũ điệu Zouk lạ lẫm do biên đạo người Úc Quinn Hawtin James hướng dẫn, cả 2 có bước đột phá ngoạn mục. Vinh Hải thể hiện sự khỏe khoắn khi bưng bê và xoay vòng Kim Phụng.

Nếu ở các đêm trước, hotbot của Mỹ Tâm bị đánh giá an toàn và thiếu sức hút thì trong bài này Vinh Hải lội ngược dòng và nhập tâm hơn rất nhiều khiến không ít người bất ngờ về tài năng của thí sinh này. Riêng Kim Phụng vốn nhận không ít lời chê từ ban giám khảo về khả năng nhưng ở bài này cô gái hiphop biến hóa không lường. Dáng nằm của Kim Phụng rất đẹp khi được Vinh Hải bê vòng và tạo cảm giác nhẹ thinh không khi nằm trên vai của bạn diễn. Lần này, Đoan Trang và Chí Anh hào phóng cơn mưa lời khen thì Tuyết Minh lại cho rằng “thiếu rất nhiều và khó giành chiến thắng”. Sự trái ngược ý kiến giữa ban giám khảo không phụ thuộc vào kết quả của khán giả bởi cặp đôi này đã kết nối cùng người xem.

Hai bài thi của cặp Vinh Hải - Kim Phụng.

Tố Như thách thức bản thân bằng việc hóa thành người mẹ già bên đứa con trẻ Quang Đăng trong bài múa đương đại. Giám khảo Tuyết Minh đã khắt khe với thí sinh nhỏ tuổi nhất khi yêu cầu cô bé phải có “độ dài và sâu trong cách thể hiện của tuổi tác” trong khi Tố Như đang ở tuổi “bẻ gãy sừng trâu”. Rất nhiều ý kiến không đồng tình với nữ giám khảo này và ủng hộ Tố Như bằng những tràn pháo tay, lấn át cả lời nhận xét trước đó của Tuyết Minh. Đoan Trang đã đứng lên vỗ tay thay cho lời nhận xét. Lỗi nhỏ dành cho Quang Đăng ở bài thi này anh cười quá nhiều trong khi thể hiện cảm xúc về tình mẫu tử thiêng liêng.

Sang đến điệu Chachacha lôi cuốn, Tố Như lột xác khỏi hình ảnh cô tiểu thư ba lê để trở thành thiếu nữ nổi loạn cùng với Quang Đăng. Nhưng Tuyết Minh một lần nữa lên tiếng chê “bước chân còn cứng, chưa cảm nhận được điệu nhảy” trong khi 2 giám khảo còn lại không ngớt lời khen tặng. Đoan Trang đã gọi Tố Như là cô gái ba lê của coo. Đây là thí sinh dành nhiều thiện cảm nhất nhờ tài năng và sự vô tư, trước Đoan Trang, Ngô Thanh Vân cũng công khai bày tỏ sự yêu mến của mình với Tố Như.

Clip 2 bài thi của Tuấn Đạt - Quang Đăng:

 
 

Sự biến hóa của Tố Như - Quang Đăng ở 2 bài thi.

Tuấn Đạt lấy lại phong độ khi bắt cặp cùng Hồng Nhung. Trong bài Salsa, nam thí sinh nhỏ tuổi nhất lôi cuốn hơn với những bước nhảy của một người đàn ông có thế lực hắc ám đã vây hãm thiên nga trắng. Đoan Trang cho rằng Tuấn Đạt đã thể hiện được sự “ma mãnh” trong khi Tuyết Minh nhận xét Hồng Nhung đã gặp phải lỗi nhỏ ở tay chưa đúng kỹ thuật. Sang đến bài múa đương đại, cặp đôi này thể hiện chiều sâu tâm lý của đôi lứa yêu nhau với những giận hờn đã làm tổn thương họ. Bài thi này mang đến cảm xúc cho giám khảo lẫn khán giả.

Clip bài thi của Tuấn Đạt - Hồng Nhung:

 
 

Hồng Nhung - Tuấn Đạt tạo cảm xúc trong 2 bài nhảy.

Cặp Minh Hiến – Quỳnh Trang lại tỏ ra nhạt nhòa hơn trong 2 bài thi không tạo được hiệu ứng từ khán giả. Ở bài dân vũ Tây Ban Nha, hình tượng dũng sĩ đấu bò và cô gái gợi cảm vốn không xa lạ nhưng lại không được khán giả Việt ưa chuộng. Thêm nữa, cặp đôi này chưa làm tốt điệu nhảy khi Quỳnh Trang thiếu độ dai, Minh Hiền mắc vài lỗi trong kỹ thuật. Qua bài hiphop có hơi hướng múa đương đại, cặp đôi này vào vai đôi vợ chồng mới cưới cũng chưa thuyết phục được ban giám khảo. Chấn thương của Quỳnh Trang khiến cô bị hạn chế ở những động tác dứt khoát trong khi Minh Hiền thiếu cá tính. Tuyết Minh cho rằng nếu thêm vài kỹ thuật khó, bài nhảy của họ sẽ thu hút hơn.

Hiệp sĩ đấu bò và bài hiphop của Quỳnh Trang - Minh Hiền.

Sau 2 bài nhảy đôi, 8 thí sinh thi thố tài năng ở vòng Thử thách solo 30 giây. Ở vòng này, Vinh Hải nổi bật và tỏa sáng hơn khi chọn sở trường hiphop. Dường như đứng ở vòng nguy hiểm nhiều lần nên thí sinh điển trai này có kinh nghiệm thi thố kinh nghiệm và bộc lộ hết cá tính. Hồng Nhung tạo cảm xúc đong đầy trong múa đương đại trên nền nhạc Giấc mơ trưa qua giọng hát du dương của Thùy Chi.

Tố Như có bài solo tốt hơn đêm trước khi đưa các động tác khó của ba lê như đứng trên đầu ngón chân, xoạc chân vào bài múa. Tuấn Đạt tiếp tục minh chứng tài năng ở sở trường dancesport trong khi cũng ở bộ môn này nhưng Quỳnh Trang lại chọn múa đương đại để thử thách mình, song đáng tiếc bài nhảy của cô bị hụt về ý tưởng. Kim Phụng, Quang Đăng và Minh Hiền đều chọn sở trường hiphop và múa đương đại nhưng lại nhạt nhòa và lặp lại chính mình nên bài thi thiếu sức hút.

Clip bài thi 30s:

 

Hồng Nhung luôn giữ phong độ ở bài solo.

Tuấn Đạt trưởng thành hơn qua thử thách solo.

Tố Như bộc lộ năng khiếu với ba lê.

Quang Đăng, Quỳnh Trang, Minh Hiền, Vinh Hải và Kim Phụng với bài solo 30 giây.

Đêm công bố kết quả So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy chọn ra top 3 chung cuộc sẽ được phát sóng trực tiếp trên HTV7 lúc 21h30 vào tối 25/11 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

Một số hình ảnh khác:

Hồng Nhung luôn giữ được phong độ tốt trong khi Tuấn Đạt cho thấy tiềm năng ẩn chứa của mình.

Quang Đăng tỏa sáng hơn khi đươc Tố Như hỗ trợ trong khi nhảy với các bạn diễn khác anh lại bị chìm khuất.

Phong độ chưa tốt của Quỳnh Trang sau chấn thương sẽ khiến cô gặp nhiều khó khăn.

Cặp Vinh Hải - Kim Phụng đang chiếm nhiều ưu thế sau đêm thi.

Kim Chi – BeBe

Photo: Huy Tân

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm