AEON nâng cao năng lực cho nhà cung cấp Việt Nam
AEON tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
287 kết quả phù hợp
AEON nâng cao năng lực cho nhà cung cấp Việt Nam
AEON tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
'Khu Công nghệ cao ở TP Thủ Đức phải hướng tới Thung lũng Silicon'
Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định thành phố sẵn sàng tạo cơ chế, chính sách để phát triển ngành khoa học, công nghệ trên địa bàn, kể cả việc áp dụng những cơ chế đặc thù.
Yếu tố giúp Sun Group thu hút nhiều nhân sự trẻ tài năng
Chính sách đãi ngộ hấp dẫn giúp Sun Group thu hút nhiều nhân tài. Trong khi đó, môi trường làm việc thân thiện, nhân văn là bí quyết giúp tập đoàn giữ chân người lao động lâu dài.
10 sự kiện nổi bật năm 2020 của ĐH Duy Tân
Với nỗ lực vượt qua khó khăn, năm 2020 thầy trò Đại học (ĐH) Duy Tân đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác dạy, học và nghiên cứu.
Kích cầu thế nào khi du khách Việt không còn mê giảm giá?
Khi xu hướng du lịch của khách hàng thay đổi vì dịch Covid-19, các doanh nghiệp cũng cần làm mới để đáp ứng nhu cầu ngày một cao.
Thoát mác 'cộng đồng mạng', Thánh Riviu kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ
Từ một diễn đàn về ẩm thực với hơn 1 triệu người tham gia, Thánh Riviu đã quyết định thành lập công ty và gọi vốn thành công hàng triệu USD từ nhà đầu tư nước ngoài.
PepsiCo Foods liên tiếp vào top nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Lần thứ 6 liên tiếp vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam giúp PepsiCo Foods Việt Nam khẳng định chìa khóa thành công “Care for employee” - đặt con người là trọng tâm.
Ông chủ Richy: 'Đạt thương hiệu quốc gia là một niềm tự hào'
Thương hiệu bánh kẹo Richy được vinh danh nhờ hệ thống sản xuất hiện đại, sản phẩm chất lượng và hương vị phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.
Habeco được vinh danh ‘Thương hiệu Quốc gia’ lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Hỗ trợ doanh nghiệp SMEs và CIB, MB Bank nhận 2 giải thưởng uy tín
Giải thưởng thuộc chương trình “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức, nhằm tôn vinh doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Công ty bất động sản rót thêm vốn vào chủ sở hữu xà bông Cô Ba
An Dương Thảo Điền muốn đầu tư thêm vào Phương Đông, chủ sở hữu thương hiệu xà bông Cô Ba, để tối đa hóa lợi ích tại quỹ đất 10.000 m2 của doanh nghiệp này.
Kỳ vọng đưa Việt Nam vào top 50 nước có quản trị công ty tốt nhất
Đây là một trong những quan điểm của chuyên gia về tác động của Luật Doanh nghiệp 2020 và Luật Đầu tư 2020.
YOLA nhận giải 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA 2020
YOLA vừa được vinh danh ở hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á 2020 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA).
Thủ tướng Suga đến Việt Nam - chuyến thăm vượt tầm song phương
Tác dụng lan tỏa của chuyến thăm không chỉ giới hạn trong quan hệ song phương hay ở tầm khu vực, mà sẽ còn lớn hơn thế, theo cựu đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản.
Nước mắm truyền thống bán chạy trên Amazon
Nước mắm Việt Nam xuất khẩu không chỉ phục vụ cộng đồng người Việt, mà hiện còn hấp dẫn người tiêu dùng bản địa tại các thị trường quốc tế.
CEO Thon Hair Care chia sẻ bí quyết quản lý kinh doanh dạng chuỗi
Kinh doanh dạng chuỗi là mô hình đang phát triển tại thị trường Việt Nam với nhiều hình thức như tự mở hệ thống, thông qua nhà phân phối độc quyền, nhượng quyền thương mại…
Thủ tướng chủ trì lễ kỷ niệm 75 năm Quốc khánh
Tại buổi lễ, Thủ tướng bày sự tỏ tin tưởng vào tương lai chung tốt đẹp của Việt Nam và cộng đồng quốc tế.
BIDV phát động chiến dịch chuyển đổi số lấy khách hàng làm trọng tâm
Ngày 12/8, BIDV tổ chức lễ phát động chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng với chủ đề “BIDV Digi Up - thay đổi để dẫn đầu”.
Siêu thị nào chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam?
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
Đây là người khiến Facebook bị tẩy chay diện rộng
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.