Doanh nghiệp bia nỗ lực đưa phát thải CO2 ròng về 0
Heineken Việt Nam thực hiện chuỗi giải pháp cắt giảm, thay thế carbon thấp hiệu quả. Những hoạt động của Heineken Việt Nam là bài học phát triển bền vững cho nhiều doanh nghiệp.
1.644 kết quả phù hợp
Heineken Việt Nam thực hiện chuỗi giải pháp cắt giảm, thay thế carbon thấp hiệu quả. Những hoạt động của Heineken Việt Nam là bài học phát triển bền vững cho nhiều doanh nghiệp.
Nhiều đại án được Bộ Công an đề cập trong báo cáo của Quốc hội, điển hình như vụ Việt Á, FLC, Tân Hoàng Minh và nhiều vụ án tham nhũng, kinh tế khác.
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) được chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” vinh danh trong top 10 “Thương hiệu mạnh ngành ngân hàng 2022”.
Tham gia hội nghị “Xúc tiến chuyển đổi số cho thị trường bất động sản”, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land mang đến những giải pháp chuyển đổi số toàn diện, tiên tiến.
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Đơn vị phân tích nhấn mạnh kênh cổ phiếu và trái phiếu vẫn là lựa chọn tối ưu so với bất động sản, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường phát triển.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Tại hội thảo "Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững", nhiều lãnh đạo, chuyên gia đưa ra kiến nghị thúc đẩy việc thực hành ESG hiệu quả hơn.
Ngày 27/9, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và thiết kế.
Thế giới có nhiều biến động sau đại dịch cùng sự xuất hiện của gen Z trong lực lượng lao động buộc ngành nhân sự thích ứng nhanh và nắm bắt xu hướng mới.
Những biến động không ngừng đã đưa phát triển bền vững trở thành câu chuyện thiết yếu không của riêng ai, nắm giữ vai trò xuyên suốt mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ.
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Sự cấu thành của 3 yếu tố chất lượng - công nghệ và con người tạo nên tam giác triết lý kinh doanh bền vững, giúp BIN Corporation Group không ngừng lớn mạnh.
Đây là một trong những quy định mới được đưa ra tại Nghị định 65/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 153/2020 liên quan hoạt động phát hành trái phiếu riêng lẻ.
Không gian làm việc của các nhân viên Lazada ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ bởi các góc “sang, xịn, mịn”, hấp dẫn giới trẻ “chuyển hộ khẩu” vào làm việc.
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
Hệ thống điểm thưởng dựa trên NFT của Starbucks là sản phẩm hợp tác cùng blockchain Polygon.
Nhóm nghiên cứu của trường Đại học Kinh tế đề xuất tiếp tục chính sách giảm thuế bảo vệ môi trường và triển khai giảm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng dầu.
Sau một thời gian dài siết tín dụng, thị trường bất động sản có sự thay đổi. Sau khi được nới room cho vay, nguồn vốn sẽ có xu hướng chảy vào dự án lớn, chủ đầu tư đủ tiềm lực.
Phó thủ tướng Singapore đề xuất TP.HCM và Singapore hướng trọng tâm hợp tác về đẩy mạnh chuyển đổi số, kinh tế số, ưu tiên công nghệ xanh và phát triển bền vững.