Masterise Homes được vinh danh 'Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021'
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
1.475 kết quả phù hợp
Masterise Homes được vinh danh 'Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021'
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Chuyên gia: Cần mở cửa mạnh, không ngập ngừng để hỗ trợ doanh nghiệp
Theo các chuyên gia, Chính phủ cần có cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19, quan trọng nhất là mở cửa nền kinh tế mạnh mẽ.
Đất Xanh Miền Trung nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'
HR Asia - tạp chí uy tín về nhân sự tại khu vực châu Á - vừa bình chọn Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021.
Thủ tướng nêu hàng loạt cam kết, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó
Trong những mục tiêu được đề ra trong thời gian tới, Thủ tướng nhấn mạnh quan trọng nhất là phải kiểm soát được dịch bệnh để phát triển kinh tế, xã hội.
Gamuda Land Việt Nam tiếp tục vào top nơi làm việc tốt nhất châu Á
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Gamuda Land Việt Nam được trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do tạp chí nhân sự uy tín HR Asia bình chọn.
Infineon tổ chức sự kiện OktoberTech Asia Pacific 2021
Infineon chính thức đưa OktoberTech Asia Pacific trở lại vào ngày 27/10. Đây là một trong những sự kiện công nghệ nổi bật khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
AEON Việt Nam vào danh sách 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'
Đây là lần thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, do tạp chí HR Asia bình chọn và trao giải.
Chủ tịch Quốc hội: Sức khỏe người dân, DN bị bào mòn qua các đợt dịch
Chia sẻ sức khỏe của người dân và doanh nghiệp đã bị bào mòn qua 4 đợt dịch, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh khó khăn là vậy nhưng chúng ta đã chống chịu kiên cường.
Doanh nghiệp khoáng sản Việt vượt sóng Covid-19
Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, Masan High-Tech Materials vẫn đạt mức tăng trưởng tốt, đóng góp tích cực cho ngành chế biến khoáng sản Việt Nam.
Bài học cho thị trường bất động sản Việt Nam từ khủng hoảng Evergrande
Khủng hoảng của Evergranden ở Trung Quốc cho thấy nhiều kẽ hở về phát triển dự án và huy động vốn. Đây là những bài học lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam.
Bộ trưởng KHĐT: Sức tự lực, tự chủ của các ngành còn mong manh
Theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, việc sản xuất và chuỗi cung ứng phụ thuộc quá lớn vào số ít doanh nghiệp và thị trường là một trong 6 thách thức với nền kinh tế Việt Nam.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Chủ tịch VCCI: 'Nếu giãn cách xã hội mãi, doanh nghiệp sẽ sụp đổ'
Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công đề xuất Chính phủ cần coi trọng hơn nữa "mặt trận" kinh tế, song song với chống dịch. Ông mong muốn cần sớm có giải pháp cụ thể thích nghi với dịch.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với giải pháp mBiz360
Thông qua mạng lưới số hoá mBiz360, doanh nghiệp có thể xây dựng văn hoá nội bộ, đồng thời tối ưu chi phí vận hành.
Có nhiều hơn một lý do để chọn ống hút giấy
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
Tập đoàn Nagakawa khởi động chiến dịch ủng hộ quỹ vaccine
Thông qua hoạt động ý nghĩa, Tập đoàn Nagakawa mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực, chung sức cùng người dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh.
Tọa đàm Leaders Talk với chủ đề phát triển doanh nghiệp bền vững
Tọa đàm Leaders Talk số thứ 3, với chủ đề “Phát triển doanh nghiệp bền vững (ESG) từ góc nhìn bất động sản”, diễn ra lúc 10h-11h ngày 29/8.
Amata chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19
Ngoài quyên góp gần 3 tỷ đồng cho quỹ vaccine và phòng chống dịch tại Đồng Nai, 1,5 tỷ đồng tại Quảng Ninh, Amata còn chung tay cùng các khách hàng dựng nên khu cách ly tạm thời.
Baokim triển khai dự án tái định vị thương hiệu
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Bảo Kim (Baokim) vừa công bố tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện logo, slogan và website mới.
Doanh nghiệp bảo hiểm chọn phát triển bền vững giữa đại dịch
Các doanh nghiệp theo đuổi định hướng phát triển bền vững thường ổn định tốt hơn trong giai đoạn khó khăn, từ đó tạo đà bắt nhịp làn sóng tăng trưởng ở thời kỳ phục hồi.