Phễu đi tiểu dành cho người không nhắm trúng chỗ
Chiếc phễu hữu hiệu này đang được rao bán rộng rãi khắp nơi trong thành phố Thâm Quyến, đặc biệt là trước cửa nhà vệ sinh công cộng.
646 kết quả phù hợp
Phễu đi tiểu dành cho người không nhắm trúng chỗ
Chiếc phễu hữu hiệu này đang được rao bán rộng rãi khắp nơi trong thành phố Thâm Quyến, đặc biệt là trước cửa nhà vệ sinh công cộng.
Bắt Phó TGĐ công ty Cơ khí Quang Trung
Vị lãnh đạo của Cơ khí Quang Trung bị bắt về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.
Bít 'cửa' kinh doanh của doanh nghiệp nội
Với điều kiện 10 năm kinh nghiệm và mức vốn cam kết đầu tư tối thiểu 4 tỷ USD mới được kinh doanh casino, chỉ có doanh nghiệp nước ngoài mới có thể đáp ứng được.
Coca-Cola phát triển đồ uống không cồn tại Việt Nam
Coca-Cola đã đề xuất với Bộ Công thương phát triển ngành công nghiệp đồ uống không cồn, đặc biệt là nhóm các loại nước hoa quả tại Việt Nam.
Cơ hội cho các ứng dụng Việt lên ngôi
Điểm mặt các kho ứng dụng quen thuộc như Google Play, App Store (Apple) hay Windows Phone Store…, dễ dàng nhận thấy các ứng dụng Việt không thực sự có nhiều đất để phô diễn tài năng.
Sự đổ bộ ồ ạt của các công ty quảng cáo nước ngoài vào Việt Nam đã kéo theo nhu cầu lớn về nguồn nhân lực thiết kế đồ họa (TKĐH).
'Chơi xấu' đối thủ bằng mác hiệp hội khí hóa lỏng
Một số doanh nghiệp tự xưng là thành viên hiệp hội các nhà phân phối khí hóa lỏng Quảng Nam - Đà Nẵng, một hiệp hội chưa thành lập, rồi phát tờ rơi đến các đại lý gas, nhằm cạnh tranh không lành mạnh.
Kỷ nguyên Internet bùng nổ trong thời gian vừa qua đã góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần hơn nguồn khách hàng tiềm năng của mình.
Hùng Cửu Long: 'Tôi sẽ trả hết nợ vào cuối năm'
Do có nhiều khó khăn, kế hoạch trả nợ của doanh nhân Lê Đình Hùng phải lùi đến cuối năm chứ không xong vào quý I/2013 như dự kiến.
15 quảng cáo độc đáo tại thang máy
Những quảng cáo tại thang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng.
Giá sữa tăng do chi đậm vào hoa hồng và quảng cáo
Hầu hết các loại sữa nhập khẩu đều được bán với giá gấp 3-4 lần giá nhập và người tiêu dùng đang phải "gánh" một phần tiền lớn cho hoa hồng, quảng cáo sữa.
Cuộc chiến của đại gia tỷ lít bia tại Việt Nam
Các ông lớn của làng bia thế giới đang khiến cho thị trường bia Việt Nam thêm phần lên “bọt”.
Ẩn họa từ khăn mặt 5.000 đồng/chiếc
Tại Hà Nội, khăn mặt giá rẻ chỉ từ 5.000 - 10.000 đồng, không rõ nguồn gốc thường dùng các hóa chất phẩm nhuộm độc hại dễ gây kích ứng và tổn thương da.
Sửa luật thuế giá trị gia tăng: Khó cho doanh nghiệp
Nếu định mức tiền thuế đầu vào tối thiểu để được hoàn thuế đối với đầu tư và xuất khẩu trong dự thảo nâng lên cao gấp 2,5 lần so với hiện tại sẽ gây thêm khó khăn về vốn cho doanh nghiệp...
Siết chi phí quảng cáo 'trói tay' doanh nghiệp nội
Quy định khống chế chi phí quảng cáo, tiếp thị... không quá 10% từ lâu đã không được cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia đồng tình.
Tình trạng mất an toàn vệ sinh, cùng sự bất an trước hàng Trung Quốc, người tiêu dùng tại TP HCM tìm đến những thực phẩm gắn mác “sạch”.
Việt Nam có bao nhiêu sân golf đang kinh doanh, lời hay lỗ và ai vào chơi ở những sân golf này?
Gọi điện thoại 1 phút bị trừ 150.000 đồng
Những khách hàng thực hiện gọi lại các cuộc gọi nhỡ từ điện thoại vệ tinh có dạng : +881xxxxxxxx, +882xxxxxxxx... bị trừ số tiền từ 100.000 đến 150.000 đồng/phút.
Sữa Alpha Lipid quảng cáo sai sự thật
Sữa non Alpha Lipid chỉ là thực phẩm bổ sung vitamin nhưng lại được đơn vị kinh doanh đa cấp thổi thành thuốc điều trị bệnh.
Gạo Trung Quốc liên tiếp 'đe dọa' người tiêu dùng
Gạo Trung Quốc nhiễm chì hay làm bằng nhựa, chứa cadmium, ảnh hưởng tới sức khỏe đã khiến người tiêu dùng thực sự hoang mang.