Chiến lược bán xe điện của nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới
Các lãnh đạo của tập đoàn chế tạo ôtô Toyota ngày càng tỏ ra tự tin vào mục tiêu chế tạo và bán hàng triệu xe điện của hãng trong những năm tới.
502 kết quả phù hợp
Các lãnh đạo của tập đoàn chế tạo ôtô Toyota ngày càng tỏ ra tự tin vào mục tiêu chế tạo và bán hàng triệu xe điện của hãng trong những năm tới.
Áp lực cạnh tranh, sáng tạo đã giúp Trung Quốc có những bước tiến vượt bậc trong thiết kế và chế tạo các sản phẩm xe điện, trở thành đối thủ đáng gờm đối với nước phát triển khác.
Với thực trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, việc chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện được xem là xu hướng tất yếu, được nhiều nước trên thế giới hưởng ứng.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho rằng trong bối cảnh hiện nay, nếu không có sự hỗ trợ của các cấp có thẩm quyền, nhiều doanh nghiệp có thể không giữ ổn định được sản xuất.
Giá trị vốn hóa của Vingroup tăng thêm hàng chục nghìn tỷ đồng sau các thông tin tích cực, hiện đạt mức xấp xỉ 207.500 tỷ đồng.
Lượng xe tồn kho lớn, sức mua suy giảm mạnh là những khó khăn của thị trường ôtô trong quý đầu năm. Nhiều doanh nghiệp, chuyên gia đề xuất giảm thuế trước bạ với ôtô trong nước.
Chính phủ Nhật Bản yêu cầu các nhà sản xuất xe điện tính toán và báo cáo lượng khí carbon dioxide thải ra trong quá trình sản xuất pin xe điện.
Thị trường ôtô điện toàn cầu được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2023. Các số liệu cũng cho thấy ôtô điện Trung Quốc đang trên đường thống trị các thị trường thế giới.
Trước bối cảnh doanh số ôtô sụt giảm mạnh, thị trường gặp nhiều khó khăn, Bộ Công Thương cho rằng giảm 50% lệ phí trước bạ ôtô sản xuất trong nước đến hết năm là cần thiết.
Trước câu hỏi của cổ đông về sự xuất hiện của hãng taxi điện mới trên thị trường, lãnh đạo Vinasun khẳng định doanh nghiệp sẽ sớm tham gia vào lĩnh vực này.
Công ty Nhật Bản mở đặt trước mẫu xe bay hai chỗ cho người dùng cá nhân, giá khởi điểm của phương tiện là 1,5 triệu USD, giao hàng vào 2025.
Hãng xe điện Evergrande NEV, công ty con của China Evergrande, đang rơi vào tình trạng thiếu vốn, nợ nần và bị các đối thủ khác lấn át tại chính thị trường nội địa.
Để xây dựng một nền kinh tế độc lập, tự chủ thì vai trò của phát triển công nghiệp là rất quan trọng. Ngành này được coi là nền tảng, xương sống của nền kinh tế.
Tập đoàn Sơn Hà vừa ra mắt 4 mẫu xe điện hai bánh mới, trong đó có hai mẫu xe chạy pin với vận tốc tối đa lên tới 80 km/h, quãng đường di chuyển tối đa lên tới 200 km/một lần sạc.
Lãnh đạo tập đoàn Iveco lên tiếng phản đối chuẩn khí thải Euro 7 vì tin rằng quy định này đòi hỏi các hãng xe phải chi trả khoản đầu tư lớn trong ngắn hạn.
Trải qua gần 80 năm, ngành cơ khí đã vươn mình mạnh mẽ, đóng góp cho sự phát triển của quốc gia, giữ vai trò then chốt để đưa đất nước trở thành nước phát triển.
Theo Bộ Công Thương, nguyên nhân lớn nhất khiến giá xe tại Việt Nam ở mức cao là do thuế và phí cao, đồng thời sản lượng tích lũy trong nước thấp.
Doanh số ôtô sản xuất trong nước sụt giảm mạnh trong tháng đầu năm cho thấy thị trường dần trầm lắng. Chuyên gia đề xuất nên có chính sách hỗ trợ kích cầu ngành công nghiệp ôtô.
Tỷ lệ nội địa hóa ôtô của Việt Nam ngày càng tăng trong những năm gần đây. Đã có doanh nghiệp mạnh vươn lên dẫn dắt thị trường, dần làm chủ công nghệ ôtô.
Công ty bán khống Hindenburg của Nathan Anderson cáo buộc tập đoàn của tỷ phú giàu nhất châu Á “thao túng cổ phiếu trắng trợn và âm mưu gian lận kế toán trong nhiều thập kỷ”.