Nhà phố cho thuê tại TP.HCM thất thế sau 4 đợt dịch Covid-19
Sau những đợt bùng phát dịch Covid-19 liên tiếp, số lượng khách thuê trả mặt bằng nhà phố ngày càng nhiều, nhất là tại khu vực trung tâm TP.HCM.
108 kết quả phù hợp
Nhà phố cho thuê tại TP.HCM thất thế sau 4 đợt dịch Covid-19
Sau những đợt bùng phát dịch Covid-19 liên tiếp, số lượng khách thuê trả mặt bằng nhà phố ngày càng nhiều, nhất là tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Startup F&B và bí quyết lội ngược dòng thời Covid-19
Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp F&B dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, vẫn có những startup với sáng kiến kinh doanh mới đã lội ngược dòng thành công.
Soya Garden lỗ 170 triệu một ngày trước khi đóng 40 cơ sở
Năm 2019, Soya Garden lỗ 62 tỷ đồng. Thêm cú “đấm bồi” từ dịch Covid-19, doanh nghiệp này phải đóng cửa 40/50 cơ sở.
Hàng loạt chuỗi F&B đóng cửa nhiều nhà hàng
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động đến mọi doanh nghiệp trong ngành F&B. Tokyo Deli, Soya Garden đều chỉ còn một nửa số cửa hàng tại Hà Nội.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Chuỗi đồ uống Phúc Long làm ăn ra sao?
Năm 2019, doanh thu thuần của Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 306 tỷ đồng so với năm 2018. Hiện tại, chuỗi trà - cà phê này có hơn 80 cửa hàng trên cả nước.
Ngành thực phẩm, giải khát phát triển bền vững nhờ nhà máy thông minh
Với mô hình nhà máy tích hợp công nghệ hiện đại, doanh nghiệp F&B có thể giảm thiểu tác động đến môi trường, cũng như sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.
Sản xuất thông minh - vũ khí cho doanh nghiệp F&B
Sản xuất thông minh sẽ giúp các doanh nghiệp thực phẩm và giải khát (F&B) đáp ứng nhu cầu thị trường theo tiêu chuẩn quốc tế, đứng vững trong cuộc canh tranh khốc liệt.
Doanh nghiệp sản xuất chuyển đổi số với nhà máy thông minh
Công nghệ là động lực đổi mới và tăng trưởng. Tuy nhiên, ứng dụng thế nào và bắt đầu từ đâu lại là bài toán đầy thách thức cho các doanh nghiệp.
Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Các YouTuber lo bị truy thu thuế
Các YouTuber, người buôn bán trên mạng, làm freelancer tại Việt Nam đang khá lo lắng trước viễn cảnh ngân hàng cung cấp thông tin tài khoản khách hàng cho cơ quan thuế.
Chủ nhà phố rục rịch tăng giá thuê trở lại
Không ít chủ nhà tại khu vực trung tâm TP.HCM bắt đầu tăng giá thuê trở lại như thời điểm trước dịch khiến việc tìm khách càng khó khăn hơn.
Bất động sản dần phục hồi, mặt bằng bán lẻ vẫn ảm đạm
Trong trạng thái bình thường mới, nhu cầu về một số phân khúc bất động sản dần tăng trở lại. Tuy nhiên, làn sóng trả mặt bằng bán lẻ vẫn tiếp diễn.
Chuỗi Soya Garden đóng cửa hơn một nửa chi nhánh
Sau khi nhận hơn 100 tỷ đồng đầu tư, trong số khoảng 50 cửa hàng Soya Garden hoạt động đến đầu năm 2020, hiện chỉ còn 23 chi nhánh mở cửa.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Cà phê Ông Bầu mở rộng chuỗi, Golden Gate thận trọng sau dịch
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Ngành nào sẽ dẫn đầu phục hồi kinh tế sau cách ly?
Chuyên gia cho rằng một số ngành nghề có thể tự vực dậy sau khi dịch bệnh được kiểm soát do nhu cầu thị trường, nhưng một số lĩnh vực cần được Chính phủ ưu tiên hỗ trợ.
Ở nhà vẫn có thể ăn ngon như ngoài nhà hàng
Nhà hàng, quán ăn phải đóng cửa khiến người tiêu dùng không còn duy trì thói quen ăn ngoài. Ngành dịch vụ kinh doanh ẩm thực đối mặt với thách thức chưa từng có.
Chủ nhà hàng lập liên minh chống phá sản
Đến nay, Liên minh F&B Việt Nam thời Covid-19 đã có sự tham gia của gần 2.000 thành viên, trong đó có nhiều chuỗi nhà hàng lớn và quán ăn nhỏ lẻ.
Giải pháp giao gần cho các cửa hàng ăn uống
Trong bối cảnh công nghệ lên ngôi, các hình thức giao hàng với khoảng cách ngắn, thời gian gấp và giá cước cạnh tranh được xem là giải pháp cho doanh nghiệp F&B.