Phương pháp khuyến khích trẻ em đọc sách trong mùa hè tại Mỹ
Tại Mỹ, mùa hè là thời điểm các chương trình khuyến đọc được tổ chức bởi thư viện cộng đồng được bắt đầu.
627 kết quả phù hợp
Phương pháp khuyến khích trẻ em đọc sách trong mùa hè tại Mỹ
Tại Mỹ, mùa hè là thời điểm các chương trình khuyến đọc được tổ chức bởi thư viện cộng đồng được bắt đầu.
Skinvertising - chiêu thức quảng cáo gây tai tiếng vào những năm 2000
Những người nhận quảng cáo cho thương hiệu bằng hình xăm có thể nhận được nhiều tiền nhưng cách quảng cáo này lại gây nhiều ý kiến trái chiều vì những hình xăm sẽ tồn tại suốt đời.
Cơ quan quản lý than khó thẩm định phòng cháy chữa cháy cho karaoke
Các quận, huyện ở TP.HCM nhìn nhận quy chuẩn về phòng cháy chữa cháy (PCCC) còn nhiều bất cập, không chỉ gây khó cho doanh nghiệp karaoke mà còn cho chính đơn vị quản lý.
Bộ Tài chính bác bỏ đề xuất giảm phí trước bạ cho ôtô lắp ráp
Đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ôtô lắp ráp, sản xuất trong nước được Bộ Tài chính đánh giá là chưa phù hợp để thực hiện ở thời điểm này.
Doanh nghiệp muốn gì khi đầu tư vào Khánh Hòa
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp kiến nghị Khánh Hòa cải thiện chính sách đầu tư, bảo đảm môi trường sống, thu hút chuyên gia, lao động chất lượng cao
Radio - cánh tay nối dài cho chiến dịch tiếp thị
Kết hợp thế mạnh độ phủ lớn và xu hướng nội dung hiện đại, radio đang trở thành kênh thông tin hấp dẫn của thính giả cũng như lựa chọn tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp.
Quảng cáo trên truyền hình đã khiến doanh nghiệp không tạo ra những sản phẩm có giá trị mà thay vì thế, hướng tới việc làm cho người tiêu dùng cảm thấy bản thân họ có giá trị.
Tem đăng kiểm giả rao bán tràn lan, 'ship' sau 3 ngày
Trước tình trạng sử dụng tem đăng kiểm giả có xu hướng gia tăng, Cục CSGT khuyến cáo đây là vi phạm rất nghiêm trọng và người sử dụng loại giấy tờ giả này có thể bị xử lý hình sự.
Quảng cáo video là nguồn thu tiềm năng cho ngành xuất bản
Theo phân tích của tạp chí thương mại trực tuyến Digiday, quảng cáo bằng các video ngắn đang là một mảng kinh doanh đầy tiềm năng của các nhà xuất bản, cả lớn và nhỏ.
Nhà xe gặp khó vì thủ tục đăng kiểm ôtô
Thay cửa ôtô đóng thủ công thành cửa tự động cho thuận lợi, nhưng khi đi kiểm định, nhà xe bị nhân viên đăng kiểm yêu cầu phải khôi phục nguyên bản.
Việt Nam đã phát triển ngành cơ khí thế nào?
Trải qua gần 80 năm, ngành cơ khí đã vươn mình mạnh mẽ, đóng góp cho sự phát triển của quốc gia, giữ vai trò then chốt để đưa đất nước trở thành nước phát triển.
Bí quyết để tự tin của nữ triệu phú hướng nội
Nữ triệu phú Selena Soo nói rằng với những cách thức hiệu quả, cô vừa gặt hái được thành công sự nghiệp, vừa được sống đúng với tính cách hướng nội của mình.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Việt Nam chi hơn 161 triệu USD để nhập khẩu ôtô
Dù xe mới liên tục được bổ sung cho thị trường, doanh số ôtô tại Việt Nam trong giai đoạn đầu năm vẫn chưa thực sự khả quan.
Hãng xe đua khuyến mại khiến sức mua ôtô tăng mạnh
Thị trường ôtô Việt sôi động trở lại sau tháng đầu năm khá trầm lắng. Phần lớn các mẫu xe đạt mức tăng trưởng dương về doanh số, cao nhất đến gần 1.200%.
Toyota Vios bán chạy gấp 3 vẫn chưa đuổi kịp Accent và City
Cuộc đua trong phân khúc sedan bình dân được hâm nóng trở lại khi doanh số Toyota Vios tăng trưởng mạnh trong tháng 2, còn Hyundai Accent và Honda City đều đạt sức bán tốt.
Thái Lan muốn hút khách bằng xe bán đồ ăn
Quốc gia này đang hướng tới việc sử dụng các xe bán đồ ăn thành những "điểm đến" thu hút du khách.
TP.HCM làm gì để cải thiện nhà vệ sinh công cộng?
TP.HCM có khoảng 10 triệu dân nhưng chỉ có hơn 250 nhà vệ sinh công cộng. Chuyên gia đề xuất thành phố cân nhắc quản lý và xây dựng nhà vệ sinh theo hướng xã hội hóa.
Chất lượng Internet đang trở về trạng thái bình thường
Cục Viễn thông cho biết, sau khi các nhà mạng mua thêm nhiều dung lượng cáp quang đất liền kết nối đi quốc tế thì chất lượng dịch vụ Internet đang trở về trạng thái bình thường.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.