Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
2.084 kết quả phù hợp
Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Lộ diện các ứng viên HĐQT mới của Bamboo Airways
3 cái tên mới xuất hiện trong danh sách ứng viên HĐQT mới của Bamboo Airways có cựu Phó tổng giám đốc Sacombank và cựu lãnh đạo Japan Airlines.
Thi đua nội bộ - 'chất keo' đặc biệt gắn kết tổ chức
Những cuộc thi nội bộ không chỉ là chất keo gắn kết thành viên trong tổ chức, mà còn củng cố sức mạnh tập thể, kiến tạo văn hóa của nhiều ngân hàng.
Toàn bộ thành viên HĐQT Bamboo Airways từ nhiệm
Bên cạnh HĐQT, Bamboo Airways cũng sẽ miễn nhiệm 3 thành viên Ban kiểm soát. Danh sách ứng viên để bầu HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ mới chưa được doanh nghiệp thông báo.
Cú nhảy vọt của ngành xe điện Trung Quốc khiến phương Tây bất ngờ
Áp lực cạnh tranh, sáng tạo đã giúp Trung Quốc có những bước tiến vượt bậc trong thiết kế và chế tạo các sản phẩm xe điện, trở thành đối thủ đáng gờm đối với nước phát triển khác.
Không gian làm việc mới ngập tràn cảm hứng của Prudential
Văn phòng mới của Prudential tạo niềm hứng khởi cho nhân viên bằng không gian trẻ trung, hiện đại và không kém phần sáng tạo, độc đáo.
Xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Không chỉ là đọc sách
Không chỉ khuyến khích đọc sách trong doanh nghiệp, nhiều doanh nhân hiện nay còn quan tâm tới viết sách.
Kịch bản 'vượt bão' của doanh nghiệp bất động sản
Hậu quả của việc dòng tiền “rẻ” đi sai hướng đã được bộc lộ từ cuối năm ngoái và đầu năm nay. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một cách thức riêng để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.
Khát vọng lập thân, lập nghiệp của một thế hệ
Tự truyện “Sinh năm 1972 - Khát vọng sống của kẻ đi ngược chiều” của tác giả Nguyễn Cảnh Bình là câu chuyện khát vọng lập thân, lập nghiệp của một thế hệ.
Hàng nghìn doanh nghiệp có thể đóng cửa chỉ vì vướng quy chuẩn PCCC
Theo đại biểu Quốc hội, nếu không có sự thay đổi các tiêu chuẩn, quy chuẩn về phòng cháy, chữa cháy thì sẽ có hàng nghìn doanh nghiệp, cơ sở buộc phải đóng cửa.
Đại biểu Quốc hội: Nhiều doanh nghiệp đã ‘chết lâm sàng’
Đại biểu Vũ Tiến Lộc (Hà Nội) cho rằng niềm tin kinh doanh đang ở mức thấp. Chính phủ không nên tăng thêm bất cứ loại thuế, phí, thủ tục nào trong thời điểm này.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Vietcap được ghi nhận tại hai hạng mục của giải FinanceAsia Awards
Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (IB) của Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap được vinh danh tại hai hạng mục lớn trong khuôn khổ giải thưởng thường niên lần thứ 27 của FinanceAsia.
Epvina thiết lập chiến lược kinh doanh và tái định vị thương hiệu
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
Doanh nghiệp Việt xuất khẩu công nghệ dễ hay khó
Các doanh nghiệp công nghệ có lợi thế về giá, nhân lực trong nước nhưng cũng chịu cạnh tranh khốc liệt khi đưa sản phẩm công nghệ số ra nước ngoài.
VinES hợp tác Marubeni thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ tại Việt Nam
VinES (thuộc Tập đoàn Vingroup) và Marubeni Green Power Việt Nam (thuộc Tập đoàn Marubeni) hợp tác thúc đẩy sử dụng hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) tại Việt Nam.
Bộ Công Thương: Có doanh nghiệp sản xuất ôtô đứng trước sự sống còn
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho rằng trong bối cảnh hiện nay, nếu không có sự hỗ trợ của các cấp có thẩm quyền, nhiều doanh nghiệp có thể không giữ ổn định được sản xuất.
Doanh nghiệp kiệt sức giữa gánh nặng lãi vay và thiếu đơn hàng
Nhiều doanh nghiệp đang ngày càng đối mặt với khó khăn khi đơn hàng tiếp tục giảm mạnh trong khi lãi suất vay neo cao, nguồn vốn hạn hẹp. Có những đơn vị phải sản xuất cầm chừng.
Không còn diện sơ mi trắng, váy bút chì tại công sở, nhiều dân văn phòng ngày càng tự do, thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục đi làm, tự tin thể hiện phong cách cá nhân.
Văn hóa doanh nghiệp quan trọng trong sự phát triển bền vững
Văn hóa doanh nghiệp là nhân tố tạo nên sự khác biệt của một doanh nghiệp. Đây cũng chính là “giá trị mềm” không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và lâu dài.