Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
3.765 kết quả phù hợp
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Vì sao Gen Z chuộng giao tiếp qua mạng xã hội
Nhờ tính cởi mở và an toàn, ngày càng nhiều người trẻ thích kết nối mối quan hệ qua Internet, từ tìm đối tượng hẹn hò tới giao tiếp với nhà tuyển dụng, cấp trên, đồng nghiệp.
Vitatree - thương hiệu Australia cam kết vì sức khỏe người dùng Việt
Đến từ quốc gia miễn phí hầu hết dịch vụ y tế chất lượng cao, Vitatree kỳ vọng mọi người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm sức khỏe đạt chuẩn Australia với mức giá phù hợp.
Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu kỳ vọng bứt tốc nhờ vốn vay
Tọa đàm “Bứt phá doanh thu cuối năm: Lối đi nào cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu” phân tích về cơ hội phục hồi và phát triển hậu dịch.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Gỡ nút thắt vốn vay cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tình hình xuất nhập khẩu được đánh giá “sáng dần” về cuối năm.
Tối ưu lợi nhuận từ việc phân tích giỏ hàng của người tiêu dùng
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.
VIB đồng hành với nỗ lực hướng đến xã hội không tiền mặt
Ngày 19/11 tại hội thảo “Tiến đến quốc gia không tiền mặt”, đại diện Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã chia sẻ về giải pháp thúc đẩy lĩnh vực này qua truyền thông và giáo dục.
Những cuốn sách về phục hồi kinh tế thời hậu Covid-19
Nhà kinh tế học Joshua Gans, nhà tương lai học Jason Schenker đưa ra góc nhìn về kinh tế trong bối cảnh hậu Covid-19.
Siết quy định ngân hàng đầu tư trái phiếu doanh nghiệp
Các ngân hàng sẽ không được mua trái phiếu doanh nghiệp phát hành có mục đích cơ cấu lại các khoản nợ, cũng như phát hành với mục đích góp vốn, mua cổ phần tại doanh nghiệp khác.
TGDĐ tạm khép lại chiến dịch trao gạo, nối dài hành trình sẻ chia
“Chúng tôi muốn làm khác đi, trao những phần quà thiết thực đến tận tay từng người khó khăn”, CEO Thế Giới Di Động nói về chiến dịch “Góp triệu yêu thương - Trao 2.000 tấn gạo”.
Chủ tịch NordCham: 'Kinh tế Việt Nam đã có bài học từ đợt bùng dịch'
Chủ tịch NordCham lạc quan về triển vọng của kinh tế Việt Nam trong những tháng cuối năm. Ông cho rằng Chính phủ nên hỗ trợ các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi chi phí leo thang.
Đối thủ lớn của Facebook trong thế giới ảo
Khi định hướng phát triển metaverse, Meta sẽ phải cạnh tranh với nhiều sản phẩm đã xây dựng sẵn thế giới ảo, cùng hàng loạt doanh nghiệp tưởng như không liên quan.
Nhiều công ty 'nhận vơ' bản quyền trên YouTube để thu lợi
Lợi dụng lỗ hổng trong cơ chế của YouTube, một số bên nhận làm dịch vụ đánh bản quyền trên nền tảng.
Quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO 50001 trong doanh nghiệp
Số phát sóng mới nhất của chương trình “Phát triển kinh tế năng lượng” mang đến thông tin hữu ích về quản lý năng lượng theo chuẩn ISO 50001 trong doanh nghiệp.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Giá nhiều mặt hàng sắp tăng mạnh
Đa số các doanh nghiệp sản xuất đang gặp thách thức không nhỏ trước bài toán xăng, dầu, gas, nguyên liệu tăng giá phi mã. Nhiều mặt hàng tiêu dùng dự kiến tăng mạnh.
MOSWC - Viettel 2021 tiếp sức người trẻ Việt chinh phục công nghệ
Dù diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, MOSWC - Viettel 2021 vẫn tạo được tiếng vang lớn, truyền động lực cho hàng triệu học sinh, sinh viên theo đuổi đam mê công nghệ.
Nhiều hành khách mua cả khoang, toa tàu để phòng ngừa Covid-19
Sợ phải tiếp xúc gần với người khác, hành khách đi tàu hỏa có thể mua luôn cả khoang hoặc toa tàu theo giá ưu đãi của ngành đường sắt.