Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
2.431 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam không hình sự hóa các quan hệ dân sự, bảo vệ những doanh nhân kinh doanh chân chính nhưng không thể dung túng những hành vi sai trái.
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã nhận giải "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022”.
Tiếp tục khẳng định cam kết gắn bó lâu dài cùng Việt Nam, Heineken Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Vũng Tàu.
Những người làm việc ở Tập đoàn Hòa Bình thường nhận mình là “người Hòa Bình”, coi công ty là nhà và hết mình vì mục tiêu góp phần thay đổi diện mạo đất nước.
Thủ tướng Cuba Manuel Marreno Cruz và Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã dự và phát biểu tại Diễn đàn Xúc tiến Kinh doanh Việt Nam - Cuba tại Hà Nội vào sáng 30/9.
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Ra đời hơn 100 năm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh.
Trọng tâm của bộ quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của Home Credit được thể hiện qua chữ “S: Social - tính cộng đồng”. Đây cũng là yếu tố tạo nên DNA doanh nghiệp.
Việt Nam đang có nhiều lợi thế để thu hút nguồn vốn đầu tư trên thế giới và nhiều tập đoàn lớn thể hiện mong muốn mở rộng kinh doanh, đầu tư dài hạn.
Đại diện HSBC tin rằng việc quảng bá 15 FTA của Việt Nam sẽ thu hút nhà đầu tư tiềm năng, nhờ đó đưa Việt Nam ra chuỗi cung ứng toàn cầu.
Đây là tỷ lệ cao nhất trong các nước ASEAN, theo khảo sát của Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO).
Tình hình kinh tế toàn cầu biến động mở ra khả năng đẩy mạnh xuất khẩu cho Việt Nam và đây cũng chính là cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt vươn mình ra thị trường thế giới.
Vikoda là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên cam kết đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh quý hiếm tại Khánh Hòa, Việt Nam.
Doanh thu nửa đầu năm nay tăng gần gấp đôi lên 202 tỷ đồng, song Taseco Airs vẫn báo lỗ 7,5 tỷ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này thua lỗ.
Để đạt mục tiêu trung hòa carbon, Honda dự kiến giới thiệu hơn 10 mẫu xe máy điện đến năm 2025, với doanh số 1 triệu chiếc trong vòng 5 năm tới và 3,5 triệu chiếc vào năm 2030.
Sự kiện ra mắt dự án “Phụ nữ khởi nghiệp 2022” của Droppii có sự tham gia của bà Thái Vân Linh - CEO TVL Group và bà Nguyễn Ngọc Tường Vân - Quản lý mạng lưới đối tác tại SVF.
Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Y Dược, Quản trị kinh doanh là những ngành nghề có nhu cầu nhân sự lớn, mang lại cơ hội việc làm rộng mở.
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Australia khẳng định hai nước đều coi trọng và quyết tâm tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược trên nền tảng hữu nghị và hợp tác tốt đẹp, lâu dài.