Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nhân Đỗ Minh phải đạp xích lô kiếm tiền

Vị doanh nhân thành đạt cùng 3 ông bố tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế? phải kiếm tiền bằng cách đạp xích lô, tìm khách du lịch và giới thiệu với họ về những danh lam của Hà Nội.

Mở đầu tập 21 phát sóng vào ngày 31/10, bốn cặp bố con tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế? có nhiệm vụ phải giải câu đố liên quan tới các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội rồi tới đó tham quan và tìm hiểu. Sau rất nhiều khó khăn, bố con diễn viên Xuân Bắc tìm được tới một ngôi nhà cổ ở phố Đinh Liệt. Tại đây, họ rất vui mừng khi được gặp gỡ và trò chuyện với một gia đình có 4 thế hệ cùng sinh sống, trong đó cụ bà đã bước sang tuổi 102.
Bố con diễn viên Mạnh Trường có dịp trải nghiệm việc làm mâm cỗ với các món ăn truyền thống cùng nghệ nhân nổi tiếng Ánh Tuyết.
Chíp nhận được nhiều lời khen của nghệ nhân Ánh Tuyết vì khéo tay và khả năng nhớ tên các món ăn truyền thống.
Bố con nhạc sĩ Minh Khang có nhưng trải nghiệm thú vị tại Văn miếu Quốc tử giám.
Trong khi đó, bố con doanh nhân Đỗ Minh lại gặp khó khăn trong việc giải câu đố. Họ không thể tìm ra địa điểm cần tới. Vì quá thất vọng, Totti bật khóc. Tuy nhiên, cuối cùng cậu bé cũng lấy lại được tinh thần và cùng bố hoàn thành thử thách mà chương trình đưa ra.
Nhiệm vụ tiếp theo trong hành trình khám phá Hà Nội là các ông bố phải kiếm tiền bằng cách đạp xích lô, tự tìm khách du lịch và dẫn họ đi tham quan các danh lam thắng cảnh.

 

Sau một hồi đi lòng vòng, doanh nhân Đỗ Minh vẫn chưa tìm được khách.
Trong khi đó, các bé phải thử sức với một hoạt cảnh trên trường quay. Suti, Chíp, Bi và Totti vào vai nhân vật khác nhau để tổ chức buổi phỏng vấn về giáo dục. Trong hình, bé Bi vào vai giáo sư.
Những diễn biến tiếp theo trong hành trình khám phá Hà Nội của 4 cặp bố con tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ 2 được ghi lại trong tập 22 phát sóng ngày 7/11.

Thu Giang

Ảnh: VFC

Bạn có thể quan tâm