Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nhân mua trinh lấy hên, không ngờ càng xui

Nguyễn V. ở Hà Nội là một chủ thầu xây dựng khá nổi tiếng cũng như khoản chịu chơi khi thường xuyên lui tới các địa điểm ăn chơi, thư giãn.

Doanh nhân mua trinh lấy hên, không ngờ càng xui

Nguyễn V. ở Hà Nội là một chủ thầu xây dựng khá nổi tiếng cũng như khoản chịu chơi khi thường xuyên lui tới các địa điểm ăn chơi, thư giãn.

Sau những cuộc trác táng, trụy lạc trong thành phố, V.... nhẵn mặt với tú bà tên Hoa. V. muốn đổi thú vui bằng việc nhờ Hoa môi giới tìm kiếm trinh nữ để lấy hên trong công việc kinh doanh. Nguyên do là vì đầu năm tới giờ làm ăn bết bát, muốn xả xui.

Cuối tháng 5/2013, Hoa thông qua các gái mại dâm do mình quản lý để tìm kiếm “hàng” cho V. và được mai mối cho cháu G. (gần 16 tuổi) đang là học sinh lớp 10. G. đang có hoàn cảnh gia đình khó khăn và cần tiền nên đã chấp nhận bán dâm cho V.

Sau khi đã thỏa thuận xong, Hoa đưa cháu G. đến một khách sạn để thực hiện hợp đồng. Sau thực hiện xong, cháu G. được trả 2 triệu đồng trên tổng giá trị “hợp đồng” là 10 triệu, số còn lại Hoa lấy. Sau lần quan hệ đầu tiên này, V. còn tìm đến cháu G. thêm một lần nữa và chỉ trả cho 1 triệu đồng.

Đến tháng 6/2013, V. đang hành sự với cháu G. thì bị cảnh sát bắt quả tang. V. phạm tội hiếp dâm trẻ em nên có thể đối mặt với hình phạt 9 năm tù giam.

Mới đây nhất, ngày 3/7, Nguyễn Thanh Tùng (48 tuổi ở Hải Phòng) cũng bị khởi tố về tội mua trinh và mua trúng người chưa thành niên.

Theo cơ quan điều tra thì cháu T. (14 tuổi) phụ bán giày dép tại Thủy Nguyên (Hải Phòng), do làm việc suốt ngày nhưng vẫn không đủ chi tiêu nên T. nhờ người tìm công việc khác.

Lúc này T. được giới thiệu với Nguyễn Thị Thao (41 tuổi) và được người này gợi ý đi bán dâm.

Biết được T. chưa quan hệ tình dục nên Thao gọi điện thoại cho Nguyễn Thị Quyên (43 tuổi) – chủ quán cà phê nhờ tìm xem ai có nhu cầu mua trinh thì giới thiệu. Từ đây, Quyên liên lạc với Tùng và ra giá 13 triệu. Thỏa thuận xong Tùng được bố trí mua dâm ở một nhà nghỉ huyện Thủy Nguyên, sau khi thực hiện xong T. được chia 3 triệu đồng.

Từ trước đến nay không thiếu các trường hợp quan niệm đi mua dâm để “giải đen” hoặc mua trinh để lấy may trong công việc kinh doanh.

Những trường hợp này thì “vận đen” chưa thấy hết đã thấy “đen” hơn còn vận may chưa kịp tìm đến mình thì đã phải gặp vòng lao lý.

Theo Mốt & Cuộc sống

 

 

Theo Mốt & Cuộc sống

Bạn có thể quan tâm