Doanh số Camry cùng nhóm sedan tầm giá 1 tỷ đồng sụt giảm mạnh
Doanh số của các mẫu sedan phân khúc khoảng 1 tỷ đồng liên tục suy giảm cho thấy phân khúc này đang mất dần sức hút với khách hàng Việt.
1.521 kết quả phù hợp
Doanh số Camry cùng nhóm sedan tầm giá 1 tỷ đồng sụt giảm mạnh
Doanh số của các mẫu sedan phân khúc khoảng 1 tỷ đồng liên tục suy giảm cho thấy phân khúc này đang mất dần sức hút với khách hàng Việt.
Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Nhóm xe gầm cao đô thị tầm giá 800 triệu đồng đổi ngôi
Nhóm đầu của phân khúc SUV đô thị có sự xáo trộn nhẹ khi Hyundai Creta có cú nước rút tốt cho giai đoạn cuối năm và chiếm ngôi đầu doanh số tháng 9 trong phân khúc.
10 ôtô bán chạy nhất tháng 9 - Hyundai bùng nổ, Toyota trở lại
Trong tháng 9, Hyundai Accent vươn lên dẫn dầu doanh số toàn thị trường. Trong khi Toyota Veloz vượt mặt Mitsubishi Xpander để trở thành chiếc MPV bình dân ăn khách nhất.
Toyota Veloz 'vượt mặt' Mitsubishi Xpander trong phân khúc MPV 7 chỗ
Đây là tháng đầu tiên trong năm nay Toyota Veloz có doanh số tốt nhất phân khúc.
Thách thức mới của các ngân hàng trung ương châu Á
Từ Nhật Bản đến Thái Lan, các chính phủ đang chật vật xoay xở với lạm phát tăng cao, sự hỗn loạn trên thị trường ngoại hối và bom nợ doanh nghiệp phình to.
Toyota không bán được mẫu xe điện nào trong tháng 9
Trong tháng 9, Toyota không bán bất kỳ mẫu bZ4X nào. Điều này là do xe đang trong diện triệu hồi, hãng chưa tìm được cách khắc phục và phải tạm ngừng bán.
Nâng kim ngạch hai chiều Việt Nam - Cuba lên 500 triệu USD
Thủ tướng Cuba Manuel Marreno Cruz và Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã dự và phát biểu tại Diễn đàn Xúc tiến Kinh doanh Việt Nam - Cuba tại Hà Nội vào sáng 30/9.
Bách Hóa Xanh muốn thu 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng vào cuối năm
Doanh số chuỗi bán lẻ bách hóa đang tăng trưởng liên tiếp 6 tháng sau đợt tái cơ cấu và hướng đến 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng trong 2 tháng cuối năm nay.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh số nhà thuốc Long Châu gấp đôi An Khang, Pharmacity
Các chuỗi nhà thuốc lớn đang mở rộng quy mô nhưng chứng kiến sự phân hóa, do có sự khác biệt về cấu trúc danh mục hàng hóa và các vấn đề nội tại.
Cuộc khủng hoảng giấy và cơ hội chuyển đổi số cho ngành xuất bản
Ngành công nghiệp xuất bản thiếu giấy in trầm trọng, giá giấy tăng chóng mặt. Chuyển đổi mô hình xuất bản từ giấy in sang kỹ thuật số là giải pháp tối ưu.
MPV phổ thông áp đảo bảng doanh số 10 ôtô bán chạy nhất tại Indonesia
Trong số những mẫu xe bán chạy nhất Indonesia trong tháng 8, có đến 7 mẫu MPV. Trong đó 3 vị trí dẫn đầu doanh số đều thuộc về các mẫu MPV giá rẻ.
Doanh nghiệp ôtô ngày càng ít lắp ráp trong nước
Báo cáo của VAMA cho thấy dù có nhà máy tại Việt Nam, các thương hiệu ôtô vẫn đẩy mạnh nhập khẩu thay vì nâng cao doanh số bán hàng xe được lắp ráp trong nước.
PGS Nguyễn Trúc Lê: Nên giảm thêm 2 sắc thuế với xăng dầu
Nhóm nghiên cứu của trường Đại học Kinh tế đề xuất tiếp tục chính sách giảm thuế bảo vệ môi trường và triển khai giảm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng dầu.
Sedan hạng B là dòng xe được ưa chuộng nhất 8 tháng đầu năm
Trong số 10 mẫu ôtô có tổng doanh số cao nhất 8 tháng đầu năm 2022, có đến 3 mẫu sedan hạng B.
Hyundai Grand i10 trở lại ngôi đầu doanh số xe hạng A
Sau khi VinFast chính thức dừng nhận đơn đặt hàng cho Fadil, ngôi vương phân khúc xe hạng A đã về tay Hyundai Grand i10.
Xe Nhật lấn át phân khúc sedan, Hyundai Elantra trắng doanh số
Lượng xe Nhật bán ra chiếm ưu thế trong nhóm sedan cỡ vừa và nhỏ, trong khi Hyundai đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo của Elantra ở thời điểm cuối năm.
Biến động trên thị trường ôtô, nhiều xe bán chạy tụt hạng
Không ít mẫu xe bán chạy có doanh số tháng 8 không mấy ấn tượng so với tháng trước.
Nhật Bản khuyến khích uống rượu, nhưng giới trẻ không muốn
Sự phổ biến ngày càng tăng của đồ uống ít hoặc không cồn trong giới trẻ Nhật Bản đang trở thành mục tiêu kinh doanh mới của nhiều doanh nghiệp, quán bar.