Volvo buồn vui lẫn lộn với doanh số tháng 8
Doanh số chung của Volvo tại Mỹ giảm nhưng sức mua ở nhóm xe điện hóa tăng trưởng hơn 47% trong tháng 8.
1.355 kết quả phù hợp
Doanh số chung của Volvo tại Mỹ giảm nhưng sức mua ở nhóm xe điện hóa tăng trưởng hơn 47% trong tháng 8.
Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản cắt giảm một phần ba sản lượng xe điện trong năm 2026.
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Hãng ôtô Thụy Điển công bố giảm mục tiêu biên lợi nhuận EBIT và điều chỉnh kỳ vọng doanh thu cho năm 2026, trong bối cảnh phức tạp của thương mại toàn cầu và thuế quan.
Thay vì trở thành hãng xe thuần điện vào năm 2030, Volvo đã trì hoãn mục tiêu này sang năm 2040, tức trễ hơn 10 năm so với dự định ban đầu.
Chỉ trong nửa đầu năm 2024, CTCP Di chuyển xanh và Thông minh đã thanh toán cho Tập đoàn Vingroup 5.746 tỷ đồng để mua phương tiện phục vụ kinh doanh vận tải VinFast.
Quyết định xuống tiền, ký hợp đồng và nhận xe trong ngày, anh Vũ Minh Tiến (Hà Nội) cho biết Vios hội tụ đầy đủ tiêu chí mà một người dùng xe cơ bản ở Việt Nam cần.
Sau khoảng 2 năm ngừng bán bộ đôi xe điện mini, thương hiệu Ora thuộc tập đoàn Great Wall Motors tuyên bố khai tử các mẫu xe này.
Dòng sedan điện EQS sẽ được sáp nhập vào S-Class, hợp lý hơn so với cách phân chia hiện tại.
Kia Sonet, Seltos hay Mazda CX-5 sẽ là những mẫu xe đáng cân nhắc ngay khi chương trình ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ được diễn ra.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Chi phí sửa chữa trung bình của EV tại Mỹ cao hơn khoảng 20% so với nhóm xe động cơ đốt trong. Tuy nhiên, tỷ lệ hư hỏng khung xe của EV là thấp hơn.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Chương trình hỗ trợ chuyển đổi xe năng lượng mới tại Trung Quốc giúp doanh số liên doanh SGMW tăng trưởng 30% trong nửa đầu tháng 8.
Không chỉ Xiaomi, Ford hay Rivian cũng đang thua lỗ hàng tỷ USD vì xe điện.
Chồng của nữ ca sĩ Đoàn Di Băng sở hữu nhiều mẫu siêu xe và siêu mô tô với số lượng giới hạn trên toàn cầu.
Đây cũng là lần đầu tiên doanh số của BMW vượt trên ông trùm xe điện Tesla tại châu Âu
Theo báo cáo của Xiaomi, có thể thấy hãng đang lỗ 9.200 USD cho mỗi chiếc xe điện đến tay người tiêu dùng.
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Doanh số Tesla nhiều hơn gấp đôi Ford F-150 Lighting và gấp gần 10 lần đối thủ chạy điện cùng tầm giá, GMC Hummer EV.