Thêm nhiều lựa chọn ôtô tầm giá 500-700 triệu đồng tại Việt Nam
Phân khúc ôtô tầm giá 500-700 triệu đồng tiếp tục được các hãng chú trọng trong năm 2022, với nhiều mẫu xe đã và dự kiến sớm ra mắt như MG5, Beijing U5 Plus, Toyota Veloz...
80 kết quả phù hợp
Phân khúc ôtô tầm giá 500-700 triệu đồng tiếp tục được các hãng chú trọng trong năm 2022, với nhiều mẫu xe đã và dự kiến sớm ra mắt như MG5, Beijing U5 Plus, Toyota Veloz...
Dù có nhiều dòng xe quan trọng suy giảm doanh số, Toyota vẫn lấy lại được vị trí dẫn đầu thị trường ôtô du lịch nhờ sự tăng trưởng mạnh của Corolla Cross trong năm 2021.
Toyota Avalon, dòng sedan cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Mỹ, sẽ bị dừng bán sau khi đời xe 2022 ra mắt.
Nửa đầu năm 2021, hàng loạt mẫu xe Hàn Quốc có kết quả kinh doanh tốt hơn các đối thủ Nhật Bản, trải dài từ nhóm xe cỡ nhỏ, sedan bình dân đến SUV đô thị và xe gầm cao 7 chỗ.
Tổng doanh số bán ôtô trên toàn thị trường Việt Nam trong tháng 1 tăng 69% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 26.432 xe.
Toyota Vios không còn là mẫu ôtô bán chạy nhất thị trường nói chung và nhóm sedan hạng B nói riêng trong tháng 1/2021.
Hai mẫu xe mới Kia Seltos và Toyota Corolla Cross tiếp tục dẫn đầu doanh số nhóm SUV/crossover cỡ nhỏ.
Mitsubishi Xpander giữ vững ngôi vị MPV ăn khách nhất tháng 9 với doanh số gấp nhiều lần các đối thủ xếp sau.
Tháng 5/2020, phân khúc MPV phổ thông vẫn chứng kiến sự thống trị của Mitsubishi Xpander. Trong khi đó, Suzuki Ertiga vượt mặt Toyota Innova về doanh số.
Với phí trước bạ mới, các mẫu ôtô lắp ráp nội địa ăn khách có thêm lợi thế cạnh tranh so với xe nhập khẩu.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, doanh số của phân khúc MPV giảm sâu. Hai vị trí dẫn đầu không có sự thay đổi, vẫn là Mitsubishi Xpander và Toyota Innova.
Doanh số sụt giảm, vướng lỗi hàng loạt và giảm giá cầm chừng là các điểm nhấn chính của phân khúc SUV 7 chỗ trong hơn một tháng vừa qua.
Có mặt trong phân khúc MPV với sự xuất hiện của Toyota Innova, Mitsubishi Xpander nhiều lần đánh bại mẫu xe của Toyota về mặt doanh số. Vậy, hai mẫu xe này có thực sự là đối thủ?
Với phiên bản cao nhất, Kia Morning có giá bán rẻ hơn trong khi lợi thế của Hyundai Grand i10 nằm ở không gian sử dụng.
Các dòng ôtô 7 chỗ có không gian rộng rãi, có thể đáp ứng linh hoạt cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ mục đích mua xe gia đình đến kinh doanh dịch vụ.
Mazda3 dù vướng lùm xùm lỗi phanh vẫn bán tốt nhất phân khúc xe hạng C trước sự bám đuổi của Kia Cerato và Hyundai Elantra.
Lượng ôtô dưới 9 chỗ ngồi tiêu thụ tại thị trường Việt Nam trong tháng 1 là 12.807 chiếc, thấp hơn 52% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là doanh số thấp nhất 5 năm qua.
Hãng xe Nhật đứng top đầu thế giới về doanh số, nhưng có không ít các sản phẩm bán ít, trở nên xa lạ với khách hàng.
Giá bán rẻ chưa chắc đã thành công, đặc biệt là ở phân khúc sedan hạng B, nơi có khá nhiều mẫu xe cạnh tranh và đa dạng sự lựa chọn.
Trong tháng 8 vừa qua, doanh số phân khúc SUV giảm khá mạnh, nhiều nhất là Toyota Fortuner với hơn 550 xe sụt giảm so với tháng trước.