'Ông chủ' Uniqlo lãi kỷ lục
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất năm tài khóa 2025, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.
3.109 kết quả phù hợp
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất năm tài khóa 2025, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.
Ngày 9/10, Báo Công Thương phối hợp bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức diễn đàn “Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc - nâng tầm hàng Việt”.
Bán tải BYD Shark hiện có mặt tại nhiều thị trường quốc tế nhưng chưa có dịp ra mắt khách hàng Trung Quốc.
VinFast đang là "đầu tàu" giúp thị trường xe máy điện Việt Nam xếp thứ ba thế giới. Tuy nhiên, các hãng xe khác đã sẵn sàng thách thức vị thế của VinFast.
Xiaomi đang thu hẹp khoảng cách với Apple khi liên tục nâng giá sản phẩm, chuyển từ chiến lược “giá rẻ” sang định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường smartphone.
Trong khi Apple là tâm điểm chú ý với doanh số iPhone 17 phá kỷ lục, Samsung lại âm thầm biến chiến thắng của đối thủ thành cỗ máy in tiền của riêng mình.
Doanh số Tesla tại Đức giảm mạnh dù thị trường xe điện tăng trưởng, buộc hãng chuẩn bị ra mắt mẫu xe giá rẻ nhằm giành lại thị phần.
Phạm vi hoạt động cải thiện là một trong những yếu tố giúp xe điện tại Trung Quốc tăng trưởng doanh số tốt.
Thị trường bánh Trung thu ở Trung Quốc đang bước vào thời kỳ "tỉnh ngộ" khi giới trẻ quay lưng với sự xa xỉ, kéo theo sự sụt giảm doanh số và lợi nhuận của các "ông lớn".
Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích thị trường cảnh báo doanh số quý IV của Tesla sẽ sụt giảm sau giai đoạn tăng trưởng bất thường.
Huawei vươn lên, trở thành nhà sản xuất smartwatch bán chạy nhất thế giới, chiếm lấy vị trí của Apple.
Lượng tiêu thụ ôtô BYD và các thương hiệu con trong quý III đã giảm so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu đà sa sút lần đầu của nhà sản xuất ôtô Trung Quốc kể từ năm 2020.
Cổ phiếu Xiaomi đang lao dốc không phanh sau khi dòng sản phẩm Xiaomi 17 ra mắt. Dù vậy, hãng vẫn tự tin với doanh số ban đầu và đưa ra những giải thích chính thức.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Trong khi Mỹ tăng phí H-1B tới 100.000 USD, từ ngày 1/10, Trung Quốc sẽ tung visa K cho phép nhập cảnh và làm việc không cần bảo trợ, mở cửa mạnh mẽ để lôi kéo nhân tài quốc tế.
iPhone 17 không giảm giá sau khi ra mắt, thậm chí giá tăng mạnh tại Trung Quốc nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng, phản ánh sức hút của dòng smartphone mới.
Bắc Ninh mới đang trở thành điểm đến hàng đầu của dòng vốn FDI, với lợi thế vị trí gần Hà Nội, hạ tầng kết nối, chi phí vận hành thấp và quỹ đất công nghiệp lớn.
Tập đoàn xe điện Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh xuất khẩu với mục tiêu doanh số ngoài thị trường đại lục chiếm tới 20% tổng lượng bán ra trong năm nay, gấp đôi so với năm 2024.
CEO Nvidia Jensen Huang khẳng định sự tiến bộ của Trung Quốc trong lĩnh vực chế tạo chip và tiềm năng sản xuất đã đưa nước này tiến rất gần đến Mỹ.
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.