Cách Suzuki cải tiến sản phẩm, dịch vụ để chiều lòng người dùng Việt
Cập nhật công nghệ, tính năng hiện đại, cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu là cách Suzuki tạo dựng vị thế, củng cố lòng tin người dùng.
295 kết quả phù hợp
Cập nhật công nghệ, tính năng hiện đại, cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu là cách Suzuki tạo dựng vị thế, củng cố lòng tin người dùng.
Bộ Tài chính giao Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm sớm hoàn thiện dự thảo nghị định về bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới theo hướng đơn giản hóa thủ tục yêu cầu bồi thường.
Phân khúc bán tải có khá nhiều sự lựa chọn tại Việt Nam. Trong đó, có những mẫu xe với giá khởi điểm chỉ từ 550 triệu đồng.
Đề xuất giảm 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước nếu được áp dụng sẽ khiến xe nhập khẩu ít nhiều gặp bất lợi trong việc cạnh tranh.
Theo thống kê sơ bộ của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, tổng doanh thu phí bảo hiểm bắt buộc với xe máy năm 2019 là 929 tỷ và số chi bồi thường là 50 tỷ, chưa bao gồm dự phòng.
Với phí trước bạ mới, các mẫu ôtô lắp ráp nội địa ăn khách có thêm lợi thế cạnh tranh so với xe nhập khẩu.
Dù có nhiều tiềm năng để khai phá nhưng phân khúc SUV đô thị đến nay vẫn chưa thể tạo được sức ảnh hưởng tại thị trường ôtô Việt. Người tiêu dùng có quá ít sản phẩm để lựa chọn.
Nhiều tư vấn viên bán được hàng nghìn bảo hiểm bắt buộc xe máy nhưng chưa thấy chủ xe nào yêu cầu bồi thường sau tai nạn. Luật sư thì cho rằng thủ tục cần nhiều giấy tờ, phức tạp.
Bảo hiểm xe cơ giới đóng vai trò là nguồn thu quan trọng của hàng loạt công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam.
Trong tầm giá 1,1 tỷ đồng, Subaru Forester 2.0i-S ES và Honda CR-V L mang lại trải nghiệm khác biệt nhau. CR-V hướng đến công năng sử dụng còn Forester chiếm ưu thế về vận hành.
Gia nhập thị trường Việt Nam trong hơn 1 năm, Mitsubishi Xpander đạt doanh số 25.000 xe, chiếm 10% số lượng xe bán ra trên toàn cầu.
Được bổ sung nhiều tiện nghi và công nghệ, Kia Soluto AT Luxury vừa ra mắt liệu có thể tạo sức ép với "vua" doanh số phân khúc sedan hạng B Toyota Vios?
VinFast Fadil, Honda Brio là những mẫu xe đang được giảm giá hàng chục triệu đồng khi phân khúc xe hạng A sụt giảm gần 60% doanh số trong tháng 4.
Việc mua và sử dụng ôtô đang trở nên dễ dàng với người Việt khi cơ sở hạ tầng phát triển, giá ôtô cũng ở mức phải chăng.
Chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 cùng các vấn đề liên quan đến hệ thống phanh và hộp số, Mazda3 vừa trải qua tháng thứ hai liên tiếp sụt giảm đáng kể về doanh số.
Bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Swift chứng kiến một số thay đổi nhẹ ở ngoại thất, chủ yếu đến từ lưới tản nhiệt và cản trước.
Mazda Motor đã đề nghị một khoản vay trị giá 300 tỷ yen (2,8 tỷ USD) từ 3 ngân hàng lớn nhất của Nhật Bản và các tổ chức tài chính khác do chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19.
Sau XL7, Suzuki Việt Nam vừa âm thầm giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Ertiga có tên gọi Ertiga Sport, với nhiều trang bị hơn cùng giá bán tăng nhẹ.
Các mẫu sedan hạng B như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City hay Mazda2 đều đang được các đại lý giảm giá hàng chục triệu đồng để hút khách.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường ôtô Ấn Độ rơi vào tình trạng đóng băng trong tháng 4, với mức thiệt hại hàng trăm triệu USD mỗi ngày.