Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh thu 'Avengers: Infinity War' sớm vượt mặt các bom tấn của DCEU

Sau khi vượt qua thành tích của "Justice League", bom tấn mới nhất của MCU được dự đoán sẽ sớm bỏ xa doanh thu phòng vé của các tác phẩm còn lại trong DCEU.

Sau chưa đầy một tuần ra mắt trên các rạp toàn quốc, với con số hơn 800 triệu USDAvengers: Infinity War của Marvel Studios đã chính thức vượt mặt hai bom tấn khác của Vũ trụ điện ảnh mở rộng DC (DCEU) - Justice League (657 triệu USD) và Man of Steel (668 triệu USD) trên phòng vé toàn cầu.

Đáp lại những kỳ vọng cao từ người hâm mộ, Infinity War đang trên đà chinh phục hầu hết kỷ lục trong suốt một tuần qua. Có mặt tại 4.474 rạp Bắc Mỹ từ 27/4, Avengers: Infinity War thu ước tính 250 triệu USD nội địa chỉ trong ba ngày cuối tuần.

Theo đó bộ phim đã vượt mặt Star Wars: The Force Awakens để trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử phòng vé.

Với thành tích trung bình tăng khoảng 100 triệu USD/mỗi ngày trên toàn thế giới, chắc chắn Infnity War sẽ sớm vượt mặt các phim còn lại của DCEU như Wonder Woman (821,9 triệu USD) và bộ phim có thành tích cao nhất là Batman V Superman: Dawn of Justice (872,7 triệu USD) trong vài ngày tới.

Avengers: Infinity War anh 1
Bom tấn thứ 19 của MCU gặt hái nhiều thành công vang dội trên phòng vé toàn cầu. 

Thậm chí, giới phân tích cho rằng, con số của Infinity War sẽ sớm vượt mặt những bộ phim tiền nhiệm của MCU kể cả tác phẩm đang có vị trí cao nhất là The Avengers (1,518 tỷ USD). Hiện tại, bộ phim cũng đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng các phim có doanh thu cao nhất MCU trong 10 năm qua. 

Không có gì ngạc nhiên khi bom tấn đánh dấu 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) thành công vang dội về mặt doanh thu. Bộ phim đánh dấu cột mốc 10 năm của MCU với gần như đầy đủ các nhân vật được khán giả yêu mến. Nội dung phim là trận chiến sống còn giữa các siêu anh hùng với ác nhân Thanos (Josh Brolin).

Avengers: Infinity War anh 2
Loạt bom tấn của DC như Justice League, Wonder Woman, Batman V Superman: Dawn of Justice sẽ sớm lùi sau thành tích của Avengers: Infinity War. 

Sắp tới, ngày 11/5, bộ phim sẽ ra mắt ở thị trường tỷ dân Trung Quốc. Đối với Fast & Furious 8, chỉ riêng quốc gia tỷ dân đã giúp bộ phim của Universal thu khoảng 185 triệu USD trong tuần khởi chiếu. Thế nên, Infinity War được kỳ vọng sẽ thu không dưới 200 triệu USD tại thị trường khổng lồ này. 

Avengers: Infinity War gần như chắc chắn sớm cán mốc doanh thu 1 tỷ USD, và hiện chưa rõ liệu nó có thể tiến xa tới đâu khi không có bất cứ bom tấn nào ngáng đường cho tới khi 18/5 - tức thời điểm Deadpool 2 xuất trận.

DC đang làm gì khi 'Avengers' của Marvel khuynh đảo phòng vé?

Là "đối thủ truyền kiếp" của Marvel nhưng với thất bại cay đắng của bom tấn "Justice League" hồi năm ngoái, DC Comics đang bắt tay với đạo diễn Steven Spielberg làm phim mới.



Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm