LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
35.669 kết quả phù hợp
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Khách quốc tế đến TP.HCM tăng 75% trong tháng đầu tiên sau sáp nhập
Chỉ trong tháng 7, TP.HCM mới đón gần 700.000 lượt khách quốc tế, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lemon Digital được vinh danh 'TikTok Shop Partner Of The Year'
Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025, Lemon Digital đánh dấu thành tựu nổi bật khi được vinh danh “TikTok Shop Partner Of The Year - Đối tác xuất sắc của năm”.
Thuduc House ra sao sau lùm xùm dính án buôn lậu?
Cuối năm 2024, kiểm toán nhấn mạnh các yếu tố có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động liên tục của công ty thì trong 6 tháng đầu năm nay, Thuduc House lãi ròng gần 19 tỷ đồng.
Volkswagen thiệt hại hơn một tỷ USD vì thuế nhập khẩu từ Mỹ
Sức ảnh hưởng của thuế nhập khẩu mới từ Mỹ đã lan rộng khắp các hãng xe, và đã đến Volkswagen, một trong những tập đoàn ôtô lớn hàng đầu thế giới.
Các 'ông lớn' bảo hiểm thắng đậm
Báo cáo tài chính quý II/2025 mới công bố của nhiều doanh nghiệp bảo hiểm cho thấy khoản lợi nhuận tăng mạnh, thậm chí đã tiến rất sát mục tiêu của cả năm.
Ép người dùng xem quảng cáo, YouTube 'hốt bạc'
Doanh thu quảng cáo của YouTube tăng vọt, đạt gần 10 tỷ USD trong quý vừa qua nhờ việc phân phối thêm đáng kể quảng cáo đến người xem.
EVNHANOI và EVNHCMC lỗ hàng trăm tỷ đồng sau nửa năm
EVNHANOI và EVNHCMC đều ghi nhận doanh thu quý II/2025 tăng so với cùng kỳ, song lợi nhuận lao dốc mạnh. Cả hai doanh nghiệp đều báo lỗ trong 6 tháng đầu năm.
VinFast 'mở lối' dễ dàng cho người dân thủ đô chuyển đổi sang xe điện
Loạt ưu đãi mạnh tay từ VinFast cùng 12 ngân hàng và tổ chức tài chính lớn đang mở ra cánh cửa sở hữu xe điện dễ dàng hơn bao giờ hết cho người dân Hà Nội.
Đầu tư, mua nhà ra sao nếu bị áp thuế 20% lãi bán bất động sản?
Đề xuất áp thuế 20% trên lãi chuyển nhượng bất động sản khiến nhà đầu tư cân nhắc bán sớm, còn người mua ở thực lo gánh thêm chi phí khi đổi nhà.
Không chỉ gặp khó khăn vực dậy doanh thu chính từ buôn bán ô tô, Tesla có khả năng không thực hiện được lời hứa sản xuất 5.000 robot Optimus trong năm nay.
Jensen Huang dần thay thế Elon Musk để trở thành cầu nối giữa Mỹ và Trung Quốc, trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị ngày càng gia tăng.
Arsenal sẽ vượt mốc mua sắm 300 triệu bảng
Tiền vệ Eberechi Eze của Crystal Palace trở thành mục tiêu quan trọng cuối cùng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2025.
Hyundai và Kia 'lao đao' vì thuế nhập khẩu
Hai thương hiệu ôtô Hàn Quốc đang chứng kiến lợi nhuận mất hàng triệu USD vì mức thuế nhập khẩu tăng cao ở Mỹ.
AI giết chết Google? Điều ngược lại đang xảy ra
Các nền tảng AI từng được kỳ vong sẽ chấm dứt sự thống trị của Google với công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ đang chứng minh điều ngược lại.
Niềm vui của Conan, nỗi buồn của hoạt hình Việt
Chỉ trong 2 tháng, đã có 3 phim hoạt hình Việt Nam ra rạp, tự tin đối đầu với đối thủ quốc tế. Nhưng đáng tiếc ngoại trừ "Dế Mèn", hai cái tên còn lại chưa đạt thành tích khả quan.
Công ty Trung Quốc cáo buộc một số cửa hàng tiện lợi tại California (Mỹ) bán đồ chơi Labubu nhái, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh và danh tiếng thương hiệu.
Diễn viên phim 18+ Nhật Bản rơi vào bẫy lừa đảo
Cựu sao AV Nhật Bản Uehara Ai tiết lộ từng nhiều lần bị lừa suốt những năm qua, mất khoảng 35-40 triệu yên. Sau khi giải nghệ năm 2016, cô hiện chuyển sang làm influencer.
Gelex lãi kỷ lục, cổ phiếu tăng gấp 3 từ đầu năm
Riêng quý II, Gelex lãi ròng 1.205 tỷ đồng, là mức lợi nhuận quý cao nhất của doanh nghiệp này trong lịch sử hoạt động.
Ăn Cùng Bà Tuyết thu 131 tỷ sau nửa năm bán chân gà, nem nướng
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.