Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi chênh 14 tuổi và những rich kid, hot teen chia tay gây tiếc nuối

Thảo Nhi Lê - Huy Trần, cặp Hồng Anh Kichii - Anh Tuấn hay đôi Huyme - Trúc Anh đều có chuyện tình hơn 3 năm trước khi tuyên bố "đường ai nấy đi".

Thời gian gần đây, những "hot couple" nổi trên mạng liên tục tuyên bố chia tay. Thông tin này khiến nhiều người tiếc nuối vì trước đó, họ luôn đăng tải những khoảnh khắc tình cảm và dành cho nhau những lời "có cánh" trên mạng xã hội.

Diễn viên Anh Tuấn chia tay bạn gái kém 14 tuổi

Hồng Anh Kichii (tên thật Nguyễn Thị Hồng Anh, sinh năm 1998) xác nhận với Zing.vn đã chia tay bạn trai hơn 14 tuổi.

Sau 3 năm gắn bó với bạn trai hơn tuổi, Hồng Anh cho biết cả hai đã chia tay. Hot girl 9X muốn tập trung phát triển sự nghiệp, tự chủ kinh tế trước khi bắt đầu cuộc tình mới.

Thông tin đôi chênh nhau 14 tuổi đã gãy khiến nhiều dân mạng cảm thấy tiếc nuối. Trước đó, họ được xem là cặp đẹp đôi vì thường dành cho nhau những lời "có cánh".

Thao Nhi Le Huy Tran anh 1
Hồng Anh Kichii và Anh Tuấn từng có 3 năm gắn bó trước khi quyết định chia tay.

Diễn viên Anh Tuấn từng chia sẻ trên mạng xã hội sẽ cắt hết các mối quan hệ nếu bạn gái không thích.

"Nói rằng tôi đặt tình yêu lên hàng đầu thì không hẳn nhưng tôi có thể gạt mọi mối quan hệ sang một bên để dành chỗ đứng quan trọng nhất cho chuyện tình cảm. Nếu bạn gái tôi ghét ai đó và không thích tôi chơi với ai, tôi cũng sẵn sàng không chơi với người đó", Anh Tuấn viết.

Về phía hot girl sinh năm 1998, cô cũng từng nói "chỉ mong rằng sau này có phong ba bão tố, vẫn có người nắm tay em thế này là đủ".

Thảo Nhi Lê chia tay bạn trai thiếu gia Huy Trần

Ngày 12/11, trên trang cá nhân, Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) đăng loạt ảnh chụp cùng Huy Trần kèm dòng trạng thái xác nhận đã chia tay bạn trai.

"Hai đứa không còn tiếng nói chung, cũng không còn thời gian nhiều dành cho nhau nữa. Và có rất nhiều điều Nhi không muốn nó xảy ra nhưng buộc lòng mình phải đối mặt và chấp nhận nó", Thảo Nhi nói.

Rich kid sinh năm 1994 nói kể từ khi quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp, cô và bạn trai gặp nhiều sự khác biệt, đặc biệt là sự thay đổi trong mối quan hệ của 2 người. Với cô, một năm sống ở Việt Nam dài như 4 năm ở Đức.

Thao Nhi Le Huy Tran anh 2
Chuyện tình rich kid - thiếu gia của Thảo Nhi Lê và Huy Trần từng được dân mạng ngưỡng mộ.

"Việc chuyển đến một đất nước khác hoàn toàn với nơi mà bạn từng sống và lớn lên thực sự không hề dễ dàng nếu bạn không có một động lực sống ở cạnh bạn, luôn ủng hộ và hết lòng vì bạn thì Nhi nghĩ chắc chắn rằng bạn khó có thể vượt qua được tất cả".

Tuy đã nói lời chia tay, Thảo Nhi Lê cho biết cô vẫn xem Huy Trần là một người anh, thành viên trong gia đình. 9X cũng sẽ luôn đứng sau âm thầm và ủng hộ bạn trai cũ hết lòng.

Trước đó, khi có tin đồn chia tay bạn trai, Thảo Nhi bị dân mạng đưa bằng chứng hẹn hò rapper Andree. Tuy nhiên, đại diện của cô cho biết họ chỉ là bạn bè chơi chung nhóm, không hề có chuyện tình cảm như lời đồn.

Huyme - Trúc Anh chia tay, Hàn Hằng bị nói là người thứ ba

Giữa tháng 8, tin đồn Huyme chia tay bạn gái hot girl Trúc Anh xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt phim mới của Huyme, Trúc Anh đến nhưng chỉ gọi người yêu là "bạn tốt".

Sau đó không lâu, trên trang cá nhân của Hàn Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hóa) xuất hiện tấm ảnh chụp cùng người đàn ông được dân mạng cho là Huyme thông qua một số đặc điểm quen thuộc như hoa tai, họa tiết trên áo...

Thời điểm ấy, Hàn Hằng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Cô liên tục bị dân mạng gọi là tiểu tam phá vỡ chuyện tình cảm 3 năm của Huyme và Trúc Anh.

Thao Nhi Le Huy Tran anh 3
Đôi vlogger nổi tiếng Huyme và hot girl Trúc Anh cũng đã chia tay sau 3 năm gắn bó.

Tuy nhiên, đến ngày 28/8, Trúc Anh đăng clip dài hơn 5 phút giải thích chuyện tình cảm của mình. Cô khẳng định đã chia tay Huyme được một tháng và Huyme - Hàn Hằng gặp nhau khi 2 người đã chia tay nên không có chuyện cô bị bạn trai phản bội.

Ngày 1/9, Huyme cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Anh khẳng định "mình chưa có bạn gái mới" và gửi lời cảm ơn tới Trúc Anh vì đã hiểu, cảm thông và giải thích giúp mình.

Hiện tại, Trúc Anh - Huyme vẫn là những người bạn tốt. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của hot girl 9X và vlogger nổi tiếng đã "gãy" vẫn khiến nhiều người tiếc nuối.

Đôi tình nhân chênh 14 tuổi chia tay: 'Tuổi tác khiến 2 đứa khác biệt'

Hồng Anh tiết lộ cô chia tay bạn trai là diễn viên phim "Cả một đời ân oán" do có nhiều điểm khác biệt trong tính cách.




Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm