Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi giày trăm triệu trong BST 200 đôi của dân chơi Hà thành

Tại sự kiện Space Bass Festival, chàng trai Lê Hoàng Bảo sẽ mang trưng bày đôi giày độc trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Trong bộ sưu tập của anh có tới 200 đôi.

1

Lê Hoàng Bảo (sinh năm 1988) là người đồng sở hữu thương hiệu thời trang Spacewear. Anh là người mang những xu hướng thời trang mới cho các bạn trẻ đam mê phong phong cách đường phố và sưu tập giày. Bảo cũng là gương mặt quen thuộc trong giới nghệ thuật đường phố Việt Nam.

2

Đặc biệt, trong sự kiện Space Bass Festival tổ chức tại Hà Nội vào ngày 19/7, Hoàng Bảo sẽ trưng bày đôi Rick Owens Chrome Heart cũng là sản phẩm giống G-dragon nhóm Big Bang đi. Đôi giày này có giá gần 5.000 USD, tương đương khoảng 100 triệu đồng.

3

Đây cũng là đôi giày đắt tiền nhất trong bộ sưu tập 200 đôi của Hoàng Bảo. Anh chia sẻ: “Đôi giày này rất xứng đáng với giá trị bạn bỏ ra".

4

“Điều tự hào của mình đó là sản phẩm được làm bằng tay và sự kết hợp của 2 tượng đài Rick Owens và Chrome Heart. Những chi tiết bằng kim loại đều được làm bằng bạc” - Bảo bật mí.


6

Hoàng Bảo cho biết, đôi giày là mơ ước trong suốt 4 năm gắn bó với thú chơi của mình. Hiện tại, trong số 200 đôi anh đang sở hữu, chưa có đôi nào thay thế được giá trị của Rick Owens Chrome Heart.  

7

Chàng trai sinh năm 1988 có điều kiện sưu tập giày từ khi sang Mỹ học tập. Anh thường mua tại cửa hàng, online hay những người bạn có chung thú vui này. 

8

Bỏ ra không ít tiền để sở hữu những đôi giày có giá trị nhưng có lúc giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, Hoàng Bảo sẽ bán một vài đôi: "Giầy vẫn được giới săn trả giá cao".

10

Hoàng Bảo luôn hướng đến phong cách thời trang đơn giản, cá tính nhưng không quá cứng nhắc, sử dụng tất cả các màu sắc nhưng không để lòe loẹt. “Với mình, màu sắc là cảm xúc” – chàng trai này tâm sự.


Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm