Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi Khoai TâYO lấy giày Converse

Cơn sốt “123 Yo! Khoai TâYO” ngày càng tăng nhiệt. Chỉ 20 ngày nữa là chương trình kết thúc, nhưng vẫn còn đến 2.750 cơ hội trúng giày Converse cho các bạn.

Còn rất nhiều cơ hội trúng giày Converse cho các bạn trong chương trình 123 Yo! Khoai TâYO. Xác suất trúng giày đã lên đến 137 đôi/ngày.

Lý do thứ 2 không thể không có ngay 1 đôi giày Converse đó là nếu sở hữu một đôi giày vừa thời trang, vừa tiện lợi, bạn sẽ có người bạn đồng hành hết chỗ chê trong những chuyến du hí hè đến Nha Trang, Đà Lạt. Những bức ảnh lung linh cùng Converse tràn ngập trên Facebook thì kiểu gì tụi bạn chẳng phát ghen với độ sành điệu của bạn.


Chưa hết, hãy tận dụng dịp này để săn cho bạn và người ấy hai đôi giày tình nhân trẻ trung, cá tính. Bạn và “gấu” tha hồ sánh bước tung tăng, trong ánh mắt trầm trồ, đầy ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.


Ăn gói càng lớn, trúng thưởng càng dễ

Dù xác suất trúng thưởng đã cực cao rồi, nhưng có thể nhân đôi cơ hội đó bằng cách chọn những gói Khoai TâYO lớn hơn 48 g. Bởi vì mỗi gói lớn có đến 2 thẻ chà cảm ứng nhiệt. Ngoài Converse, những giải thưởng lớn hơn như Macbook Air hay iPad Air cũng đang ồ ạt chờ bạn rinh về.


Thời gian chương trình đã sắp hết mà nhiều giải thưởng vẫn còn đợi chủ nhân rinh về. Cùng đếm ngược giải thưởng với chúng tớ nhé. Macbook Air: còn 5 giải; iPad Air: còn 21 giải; Giày Converse: còn 2.750 giải. Chỉ còn hơn 20 ngày là chương trình giải thưởng kết thúc, còn chần chừ gì mà không thử vận may ngay với những gói Khoai TâYO, biết đâu bạn sẽ là người tiếp theo trúng giải.

Tư liệu: Khoai TâYO

Bạn có thể quan tâm