Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi mắt bé xấu - đẹp của hot girl Việt

Khá nhiều hot girl Việt sở hữu đôi mắt một mí kém xinh nhưng nhờ son phấn, các cô gái đã lấy lại được đôi mắt nai to tròn đến khó tin.

Nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên nhưng Mi Du mắc một khuyết điểm lớn trên gương mặt mà không phải ai cũng nhận ra, đó chính là đôi mắi. Dù chưa đụng dao kéo nhưng sự khác biệt khi được trau chuốt khiến Mi Du xinh lên rất nhiều. Hình ảnh cho thấy sự khác biệt giữa đôi mắt đờ đẫn khi chưa được tô vẽ và đôi mắt sắc sảo đã được trang điểm kĩ lưỡng thường thấy của Mi Du.
Mí mắt mỏng và cận thị khiến Mi Du trông kém xinh mỗi khi để mặt mộc.
Hay cả khi đã trang điểm mắt rất kĩ nhưng vô tình cười quá trớn cũng khiến mắt cô nàng bị híp mí.
Mi Du và đôi mắt bé thuở mới nổi tiếng.
Mie Nguyễn - hot girl được biết đến với chiều cao vượt trội và gu thời trang ổn đôi lần khiến giới trẻ thất vọng khi tự tin đăng ảnh mặt mộc hốc hác, mắt bé thiếu sức sống. Đôi mắt cô nàng khi chưa tô vẽ quá khác so với lúc trau chuốt trước đám đông. 
Nhưng có vẻ nhưng Mie chẳng ngần ngại "trưng" khuyết điểm của mình ra cho mọi người thấy. Cô hồn nhiên đăng tải những tấm ảnh với gương mặt xanh xao, đôi mắt vô hồn như thế này.
Dù cố mỉm cười nhưng sự mệt mỏi vẫn hiện hữu trên đôi mắt Mie Nguyễn.
Đôi mắt là nơi bộc lộ tốt những cảm xúc của một người mẫu ảnh, thế nhưng Mie không hề có ưu thế đó, khi chụp cận mặt Mie kém xinh hơn là chụp toàn thân. Ảnh: Kênh 14.
Cô nàng cố khắc phục khuyết điểm đó bằng mi giả và màu mắt đậm nhưng tình hình dường như vẫn không khả quan mấy. Ảnh: Kênh 14.
Không thuộc tuýp sở hữu đôi mắt quá nhỏ nhưng hot girl Hà Min cũng không được đánh giá là cô gái có đôi mắt đẹp bởi lúc nào cô nàng cũng kè kè kính giãn tròng và mi giả. Đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ và mệt mỏi khiến gương mặt hotgirl kém sắc. Tuy nhiên, tất cả khuyết điểm trên đã được cải thiện bằng trang điểm. Hà Min như lột xác trong hai tấm hình trước và sau khi tô vẽ.
Đôi mắt thường thấy của Hà Min.
Mặc dù đã đeo lens nhưng nhiều lúc vẫn không có tác dụng.
Tấm ảnh mang tính chất "dìm hàng" được tự tay cô bạn đăng lên mạng. Không chỉ đôi mắt vô hồn, Hà Min còn lộ khuyết điểm da xấu vì mụn lấm tấm...
Hà Lade tuy sở hữu làn da trắng trẻo và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ nhưng cô lại không may mắn có được đôi mắt to tròn, long lanh như nhiều hot girl khác. Cô thường xuyên phải đeo lens và chụp cận mặt để nhìn rõ đôi mắt. Đôi khi Hà Lade cố tình tạo điểm nhấn ở môi để người xem phân tán sự tập trung vào đôi mắt bé của mình. Tuy thế, ở nhiều khoảnh khắc, cô bạn vẫn để lộ khuyết điểm nhỏ này. Ảnh: Kênh 14.
Gương mặt thanh tú và làn da trắng đã  "cứu nguy" cho Hà trong nhiều góc nhìn.
Mắt bé, bọng mắt quá lớn khiến Hà Lade trông khá mệt mỏi và thiếu sức sống khi để mặt mộc. 
Hot girl để lộ mi giả dày cộm trên mắt.
Emily cũng là hot girl được biết đến với đôi mắt một mí nặng trĩu.Tuy nhiên, gương mặt thon gọn và sóng mũi cao thẳng đã giúp cô nàng "vớt vát" lại ít nhiều vì khuyết điểm đôi mắt. Kẻ mắt đậm và đuôi mắt thật dài là cách mà Emliy giấu đi khuyết điểm mắt bé. Ảnh: Kênh 14.

Tuy mắt nhỏ nhưng khuôn mặt Emily không hề mang vẻ mệt mỏi như nhiều hot girl khác.
Nổi tiếng với vẻ đẹp baby không tuổi, hot girl Huyền Baby vốn đã sở hữu đôi mắt bé, nhưng khi mới nổi, gương mặt cô nàng có phần bầu bĩnh nên đôi mắt bé lại càng làm Huyền trở nên trẻ hơn tuổi. Nhưng ở hiện tại, khi Huyền cũng theo trào lưu V-line thì gương mặt cô đã có khá nhiều biến đổi. Đôi mắt nhỏ vốn trở nên càng bé.
Đôi mắt của Huyền Baby hiện tại.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm