Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời thường khác lạ của Đen

Trên trang cá nhân, Đen Vâu chia sẻ nhiều bức ảnh đời thường thú vị. Ở đó, người ta thấy một Đen khác biệt so với showbiz nhiều ồn ào.

doi thuong cua Den Vau anh 1
Đen Vâu kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng không ngại đăng những bức ảnh cuộc sống trên trang cá nhân. Đáng kể nhất là những khoảnh khắc anh đang chơi guitar hoặc làm nhạc ở phòng thu.
doi thuong cua Den Vau anh 4
Đen chụp ảnh trêu đùa với một chú trâu. Bức ảnh được đăng tải dịp giữa năm nay. Năm 2019, Đen hoạt động âm nhạc tương đối sôi nổi, anh vừa có live show đầu tiên trong sự nghiệp với 5.000 vé được bán hết chỉ sau 8 phút mở bán.
doi thuong cua Den Vau anh 5
Cách đây không lâu, Đen đăng khoảnh khắc đang đi xe đạp, phía sau là một bao tải rau. Anh viết: "Ai mua rau không?".
doi thuong cua Den Vau anh 6
Trong cuộc trò chuyện mới đây với Zing.vn, Đen Vâu cho biết anh không sống như một ngôi sao. "Ngôi sao thì cũng phải ăn uống, nghỉ ngơi. Có thể tôi cũng ít nói đến đời tư nên mọi người tò mò, chứ tôi vẫn sống đời sống rất bình thường, chẳng có gì khác biệt", anh nói.
doi thuong cua Den Vau anh 7
Đen cho biết anh đang một mình. "Tôi lười yêu thật, tôi ngại tìm hiểu, ngại mở lời. Tính ấy không bỏ được vì nó là bản chất rồi, sửa sao được. Người ta bảo giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", anh chia sẻ.
doi thuong cua Den Vau anh 8
Trên trang cá nhân của Đen có không ít bức ảnh thú vị. Anh thường xuyên chụp ảnh với người lao động. Trong ảnh, nam rapper chụp với cô bán bánh rán, bức ảnh sau đó được rapper đăng để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đen Vâu: 'Những mối tình bỏ lỡ khiến tôi day dứt mãi'

Đen cho biết anh đang một mình vì lười yêu, ngại mở lời. Trong quá khứ, rapper "Lối nhỏ" từng bỏ lỡ nhiều mối tình chỉ vì bản tính nhút nhát, điều mà khiến anh day dứt mãi về sau.














Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm