Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi vị với cừu đút lò cuộn salad, trà Thanh Xuân

Nếu đã ngán ngẩm với thịt heo, gà rán, beefsteak, hải sản… thực khách có thể chọn cừu đút lò cuộn salad và trà Thanh Xuân cho những dịp tụ họp.

Hai món ăn mang hương vị đặc trưng của vùng đất thảo nguyên hứa hẹn dẫn dắt thực khách qua nhiều trải nghiệm vị giác thú vị.

Cừu đút lò cuộn salad

Cừu đút lò cuộn salad với hương vị ngon ngọt, không dai là món ăn đầy sáng tạo đến từ nhà hàng Mông Cổ. Những thớ thịt mềm mại được đầu bếp nêm nếm gia vị cẩn thận, khi chín sẽ chuyển màu vàng ươm rất kích thích vị giác. Bên cạnh đó, salad đu đủ xanh, cà rốt bào với màu sắc bắt mắt sẽ bổ sung chất xơ và vitamin thiết yếu, có tác dụng làm đẹp da, giảm mụn. Món ăn này đặc biệt phù hợp cho những cô nàng đang ăn kiêng.

nha hang Ba Con Cuu anh 1
Cừu đút lò cuộn salad được trang trí, bày biện đẹp mắt.

Điểm đặc biệt giúp cừu đút lò có hương vị đặc trưng, khó lẫn chính là kỹ thuật chế biến chuẩn xác của đầu bếp. Thịt cừu phải được đặt trong lò nướng ở nhiệt độ cao để chín đều từ ngoài vào trong và đảm bảo độ ẩm. Với cách làm này, món ăn sẽ chín đều, vàng giòn bên ngoài, thơm ngọt bên trong, không bị khô cứng và mất chất.

Trà Thanh Xuân

Cùng với cừu đút lò cuộn salad độc đáo, trà Thanh Xuân cũng là thức uống đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ hấp dẫn về hương vị, loại trà này còn được cho rằng lấy cảm hứng từ tình bạn trong sáng, chân thành. Bởi vậy, Thanh Xuân trà hứa hẹn giúp câu chuyện bên bàn tiệc thêm phần thú vị và ý nghĩa.

Trà làm từ hoa nhài và syrup chanh, điểm thêm chút hoa cúc khô. Thức uống này có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể hiệu quả, mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Hương vị chua ngọt dễ uống cũng là điểm cộng của loại đồ uống này.

nha hang Ba Con Cuu anh 2
Thanh Xuân trà có vị ngọt mát, dễ uống.

Combo cừu đút lò cuộn salad và trà Thanh Xuân hiện có tại nhà hàng Ba Con Cừu. Nhà hàng thiết kế thành nhiều khung ngăn nhằm đem lại sự riêng tư và thoải mái, đặc biệt là các thực khách đi theo nhóm đông người.

nha hang Ba Con Cuu anh 3
Một bàn ăn với đầy đủ 3 yếu tố mỹ - vị - hương tại Ba Con Cừu.

Phong cách ẩm thực đặc trưng của Mông Cổ được thể hiện rõ nét qua cách bài trí mới lạ và mang hơi hướm cổ điển, nhưng vẫn vẫn giữ được nét hiện đại một cách tinh tế. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức combo “trọn vị thanh xuân” bao gồm một phần cừu đút lò cuốn salad và Thanh Xuân trà chỉ với mức giá 279.000 đồng.

nha hang Ba Con Cuu anh 4
Nhà hàng phù hợp cho các bữa tiệc gặp mặt, sum họp gia đình và bạn bè.

Từ 7/3 đến 15/4, hệ thống nhà hàng Ba Con Cừu áp dụng ưu đãi 299.000 đồng cho combo gồm: một phần cừu đút lò cuộn salad (giá bán lẻ: 259.000 đồng) bình Thanh Xuân trà với giá (giá bán lẻ: 69.000 đồng)

Để thưởng thức các món ăn hấp dẫn trên, độc giả ghé thăm chuỗi cửa hàng Ba Con Cừu tại 200 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: 028. 3517 4969 hoặc 106A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP.HCM - Điện thoại: 028.38341119.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm