Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi xe cũ lấy xe VinFast mới giá tốt dịp cuối năm

Thị trường ôtô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao. Với những khách hàng đã có ôtô, nhu cầu bán xe cũ trở nên cấp thiết để kịp lên đời xế hộp đón năm mới đang cận kề.

Siêu thị xe Smart Solution những ngày cuối năm đón lượng khách tăng đột biến. Đây là đơn vị thuộc Tập đoàn Vingroup, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe cũ với mục tiêu hỗ trợ khách hàng mong muốn đổi ôtô cũ sang xe VinFast mới. Công ty nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

"Hầu hết khách hàng đều nóng lòng muốn bán xe cũ để lên đời xe mới trong tháng 12, kịp hưởng chương trình miễn phí trước bạ của VinFast", anh Đức Hiệp - chuyên viên thẩm định giá tại siêu thị xe Smart Solution - chia sẻ.

Là chính sách độc đáo được VinFast giới thiệu từ tháng 5, "Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang" từng bước chinh phục khách hàng nhờ những dịch vụ chất lượng như định giá miễn phí, mua hộ xe cũ, tặng thêm tiền mua xe VinFast. Khách hàng còn mang tiền về trong trường hợp xe cũ được định giá cao hơn mẫu xe VinFast mới mua, sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi.

VinFast anh 1

Số lượng khách hàng có nhu cầu lên đời xế hộp tăng cao dịp cuối năm.

Theo đó, khách hàng cần mang xe đã qua sử dụng tới siêu thị xe Smart Solution để được định giá và mua lại. Tất cả quá trình định giá, mua bán được công khai minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast. Điều kiện để tham gia chương trình là chiếc xe cũ có thâm niên sử dụng chưa quá 7 năm và không phải chịu bất kỳ nghĩa vụ tài chính nào như nợ phí, phạt hoặc thế chấp ngân hàng.

Khi tham gia chương trình, khách hàng được tặng lần lượt 10 - 30 - 50 triệu đồng khi mua Fadil, Lux A2.0 hoặc Lux SA2.0 (trừ trực tiếp vào giá xe). Bên cạnh đó, nếu sử dụng voucher Vinhomes để mua xe, khách hàng tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ.

Hiện tại, trên thị trường lưu hành 6 loại voucher Vinhomes gồm voucher 70 triệu đồng áp dụng cho xe Fadil, 150 triệu đồng áp dụng cho Lux A2.0, 200 triệu đồng áp dụng cho Lux SA2.0, cùng các mẫu voucher không định danh với mệnh giá 100 triệu, 200 triệu và 350 triệu đồng.

Trên mạng xã hội, những voucher này đang được chuyển nhượng với mức giá thấp hơn mệnh giá thực. Cộng dồn các ưu đãi này, khách hàng bán xe cũ qua Smart Solution được tiếp cận giá mua xe VinFast Lux từ hơn 800 triệu đồng.

Không chỉ mang trong mình tinh thần Việt mà còn nhờ chất Đức, kiểu dáng Italy, ôtô VinFast thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bộ đôi VinFast Lux đã được thử nghiệm tại nhiều quốc gia và nhận đánh giá an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP.

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 hiện được bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km, tuỳ điều kiện nào tới trước. Trong thời hạn bảo hành xe, khách hàng được sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí. Ngoài ra, xe VinFast được gửi miễn phí 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom hay khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm