Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
1.282 kết quả phù hợp
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Bên trong tiệc trước cưới tai tiếng của gia đình giàu nhất châu Á
Tiệc trước cưới của con trai tỷ phú Mukesh Ambani bị người dân ở Portofino phàn nàn vì chặn các điểm tham quan, ảnh hưởng tới du lịch, khiến cư dân mất ngủ vì ồn ào.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á sẽ có gì?
Lễ trước đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant hồi tháng 3 đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. Hôn lễ vào tháng 7 tới được dự đoán còn xa hoa gấp nhiều lần.
Công ty của đại gia 'Đường bia' bị ngân hàng siết nợ
Ngân hàng Indovina vừa thông báo bán khoản nợ hơn 480 tỷ đồng của CTCP Đường Man được đảm bảo bằng bất động sản và cổ phiếu.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Công ty của đại gia 'Đường bia' vẫn chìm trong thua lỗ
Trong năm vừa qua, CTCP Đường Man ghi nhận lỗ ròng gần 51 tỷ đồng, đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp doanh nghiệp báo lỗ.
Kiểu vòng mà Taylor Swift, Hailey Bieber cùng đeo
Trang sức khắc chữ, số làm từ vàng, kim cương, các loại đá quý đang ngày càng thể hiện sức hút. Nhiều ngôi sao hạng A đang lăng xê cho mốt phụ kiện này.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Thực khách kéo đến tiệm bánh Nhật Bản để tìm một cây kem
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
Cuộc sống xa hoa của cô gái 25 tuổi thuộc giới siêu giàu Hàn Quốc
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Bên trong resort 90 hồ bơi, thức ăn dát vàng tại Dubai
Atlantis The Royal (Dubai) được giới thượng lưu lựa chọn nhờ sự sang trọng trong từng thiết kế và dịch vụ. Một đêm lưu trú tại phòng cao cấp nhất tại đây tiêu tốn 100.000 USD.
Xu hướng váy áo đính hoa 3D phù hợp với chủ đề dresscode Met Gala 2024, được nhiều người nổi tiếng lăng xê tại sự kiện thời trang danh giá này.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Miley Cyrus 'bỏ túi' 160 triệu USD bằng cách nào?
Miley Cyrus nhiều lần lọt top nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, có sức ảnh hưởng nhất Hollywood. Cô hiện sở hữu 160 triệu USD.
Mặc áo lông như 'người tình trùm mafia' giữa trời 34 độ C
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Minh tinh 'Ma tốc độ' cho ra mắt chiếc nhẫn hơn 9.000 USD
Eva Mendes tự hào khi cho ra mắt chiếc nhẫn ngọc lục bảo trị giá 9.750 USD. Sản phẩm lấy cảm hứng từ cô con gái giữa nữ diễn viên và tài tử Ryan Gosling.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.