Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Black Valentine với 7 món ăn màu đen

Black Valentine là ngày lễ dành cho hội độc thân, có nguồn gốc từ xứ sở kim chi. Dưới đây là 7 món ăn màu đen giúp bạn tận hưởng "ngày lễ độc thân" không nhàm chán, đơn điệu.

black valentine anh 3

Bánh kem chocolate là món tráng miệng tuyệt vời cho các tín đồ hảo ngọt dịp lễ này. Cốt bánh bông lan được phủ kem tươi, sau đó, bạn thêm chocolate đã đun chảy lên trên mặt bánh. Một ít vụn chocolate và trái cây tươi sẽ giúp bánh kem thêm đẹp mắt. Vị ngọt ngào của kem tươi xen lẫn vị đắng của chocolate làm cho "lễ tình nhân đen" của bạn thêm thú vị. Ảnh: Saycheese.craiova.

black valentine anh 6

Cuối năm 2019, kem đen trở thành cơn sốt ẩm thực với giới trẻ. Kem đen được làm từ tinh than tre với nhân chocolate tan chảy và lớp vỏ ốc quế giòn rụm bên ngoài. Món ăn này có thể khiến răng, miệng của bạn trở nên đen sì. Do vậy, bạn cần lưu ý vệ sinh răng miệng sau khi thưởng thức kem đen. Ảnh: S.hide_chan.

black valentine anh 11

Vào dịp Black Valentine, bạn có thể thưởng thức món mì Spaghetti đen tuyền, hút mắt. Sợi mì đen dài, óng ả, thấm đẫm sốt mực và các nguyên liệu ăn kèm như hải sản, nấm, đậu Hà Lan. "Spaghetti đen" làm môi, lưỡi, răng “đổi màu” nhưng sự thơm ngon, độc đáo của nó sẽ không làm bạn thất vọng. Ảnh: Yummly.

4 cách làm chocolate truffle trong ngày lễ tình nhân Chocolate truffle luôn được nhiều người lựa chọn trong mỗi dịp Valentine. Dưới đây là công thức đơn giản để làm món quà ngọt ngào này.

Cà phê Dalgona và những món Hàn được lòng dân mạng

Bánh mì phô mai bơ tỏi, cà phê Dalgona, bánh Twosome Icebox, mì "Ký sinh trùng", trứng bọt biển... là những món Hàn được dân tình chú ý trong thời gian vừa qua.

Hải Nhi

Bạn có thể quan tâm