Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón chào ngày mới bằng những street style kẹo ngọt

Cùng xem các fashionista mix trang phục ngọt ngào theo bảng màu pastel.

Chọn cho mình gam màu pastel hồng nhạt cùng màu nude chủ đạo, bộ trang phục vừa có một chút nhẹ nhàng bởi chiếc áo voan ren nhẹ kết hợp cùng quần jeans rách, vừa thanh lịch lại pha chút cá tính nổi bật.
Kết hợp đi cùng boots, túi xách da, quần jeans skinny. Bộ trang phục cá tính của cô nàng được điểm nhấn bằng chiếc áo khoác màu xanh pastel dịu nhẹ.
Trong lúc thời tiết se lạnh, cô nàng này đã sắm cho mình một chiếc áo khoác len với gam màu pastel nhẹ nhàng khi đi kèm túi xách và giày da.
Nữ tính và đáng yêu cùng áo khoác len màu xanh pastel kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết cùng chân váy, mix thêm phụ kiện tông xuyệt tông là đôi giày màu hồng pastel cùng túi xách da màu nâu.
Cô nàng này cũng lựa chọn cho mình gam màu hồng pastel, xu hướng của năm nay đi cùng chiếc clutch đỏ nổi bật làm điểm nhấn cùng chân váy hoa sặc sỡ. Chọn thêm cho mình những phụ kiện nhỏ nhắn như nhẫn và vòng tay để tránh bị rối mắt.
Phong cách menswear với sự kết hợp hoàn hảo cùng giày thể thao cá tính, quần jeans và áo khoác coat màu nude nhẹ nhàng.
Năng động và khoẻ khoắn với phong cách thời trang đơn giản cùng áo sơ mi hoạ tiết động vật cùng quần tây ngắn, không quên đi cùng là chiếc túi xách màu pastel.
Sự kết hợp màu sắc hoàn hảo giúp cô nàng này trở nên nổi bật trên đường phố.
Những gam màu nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán bởi những phụ kiện đi kèm như hoa cài tóc, giày, vòng cổ...
Đơn giản cùng quần short jeans, giày bata cùng áo khoác len màu vàng cũng tạo nên phong cách đáng yêu cho bạn vào ngày mới. 

Những chiếc áo coat được các fashionista yêu thích chọn lựa để ra phố, kết hợp cùng giày thể thao mang đến phong cách năng động, cùng giày cao gót sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn.
Chọn cho mình chiếc váy suôn đơn giản để bắt đầu ngày làm việc mới cũng là cách giúp bạn có thêm tự tin và năng lượng để giải quyết mọi vấn đề.

N.N (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm