Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Halloween tại nhà hàng Sushi&Que

Tuy không được phổ biến như các nước phương Tây, nhưng những năm gần đây, đêm Halloween 31/10 đang dần trở nên quen thuộc hơn với người Việt, đặc biệt là người Việt trẻ.

Tuy nhiên, mỗi bạn trẻ lại có một cách chào đón lễ hội Halloween đặc biệt này cho riêng mình.

Đối với Hoàng Nam, Halloween gắn liền với những buổi tiệc với các màn hóa trang “độc” và không kém phần “kinh dị”. Nam thích hóa trang thành phù thủy hay zombie để hòa vào những điệu nhảy cuồng nhiệt cùng bạn bè.

Theo Ngọc Ánh - một cô gái vui tính thì Halloween năm nào cũng chỉ ở nhà, rủ mấy bạn gái thân đến và cùng nhau thưởng thức một bộ phim kinh dị nào đó.

Đối với nhiều bạn trẻ khác, Halloween là dịp để cùng nhau dạo khắp phố phường tận hưởng không khí nhộn nhịp của Sài Gòn về đêm, hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.

Để chào đón lễ Halloween năm nay, hãy thử đến thưởng thức sushi tại nhà hàng Sushi&Que.

Những món sushi đơn giản được nhiều người biết đến không chỉ vì hình ảnh, màu sắc và chất lượng của nó mà sushi còn mang lại một nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Bên cạnh đó là những phần combo giá sốc, chỉ 119.000 đồng là bạn đã có những phần sushi rất hấp dẫn.


Nhà hàng Sushi&que

190 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 6678 1190. Hotline: 0907 267777

Mạng xã hội tại đây.

Tư liệu: Sushi&Que

Sushi tha ga - voi gia cuc soc tai Sushi&Que hinh anh

Sushi thả ga - với giá cực sốc tại Sushi&Que

0

Sushi nổi tiếng trên toàn thế giới như biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Ngoài hương vị độc đáo, món ăn này còn ấn tượng bởi cách trình bày trang nhã, tinh tế và đặc biệt có lợi cho sức khỏe.

Bạn có thể quan tâm